ทิม ซูว์ มั่นใจชนะน็อค ทาคาชิ อิโนวเอะ ได้

 

ทิม ซูว์ นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวออสเตรเลีย กำลังจะขึ้นชกกับนักชกอดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลกอย่าง ทาคาชิ อิโนวเอะ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ที่ประเทศออสเตรเลีย

ในตอนนี้ทาง ทาคาชิ อิโนวเอะ ได้เดินทางไปที่ออสเตรเลียแล้ว ซึ่งแฟนมวยและผู้เชียวชาญต่างก็ตกใจกับรูปร่างของ ทาคาชิ อิโนวเอะ ที่แทบจะไม่มีไขมันและดูมีกล้ามเนื้อมากกว่าทาง ทิม ซูว์ ด้วยซ้ำ

ร่างกายของ ทาคาชิ อิโนวเอะ ที่ปรากฎในครั้งนี้ทำให้มีการพูดถึงว่านี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่ ทิม ซูว์ ต้องขึ้นชกกับคนที่มีรูปร่างใหญ่กว่า

"ผมไม่สนใจเกียวกับร่างกายผมมากนัก ตราบใจที่ผมรู้สึกฟิตและแข็งแรงนั้นคือสิ่งที่สำคัญ มันไม่ใช่การประกวดเพาะกาย มันคือการต่อสู้ ผมได้เห็นรูปมากบ้าง ผมเห็นเขามีกล้ามเนื้อ ผมรู้สึกดีใจที่เขามาในสภาพที่ดีและมั่นใจ

"ไม่มีอะไรดีไปกว่าคู่ชกที่มีความมั่นใจจากนั้นก็ทำลายมัน สิ่งสำคัญในการชกมวยคือกล้ามเนื้อไม่ทำให้ชนะ ทุกคนรู้ดี คุณอาจจะมีรูปร่างที่ดีแต่ทุกอย่างเริ่มต้นที่สมอง ผมจะนำเขา 10 ก้าวก่อนที่เขาจะรู้ตัวว่าจะทำอะไร ไฟท์นี้จะเป็นเรื่องของกลยุทธ ความอดทน และการน็อคจะตามมา" ทิม ซูว์ กล่าว

ทาคาชิ อิโนวเอะ นั้นแพ้แค่ครั้งเดียว แต่ก็เป็นการแพ้ให้กับ ไจเม่ มุนกีอา นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวเม็กซิกัน แถมยังเป็นการแพ้คะแนน นั้นหมายความว่าในตอนนี้เขายังไม่เคยแพ้น็อคให้กับใคร แต่ ทิม ซูว์ มั่นใจว่าเขาจะเป็ฯคนแรกที่ชนะน็อค ทาคาชิ อิโนวเอะ

"ผมแข็งแกร่งกว่าเขา ผมจะบอกคุณผมแข็งแกร่งกว่าเขา กล้ามเนื้อไม่ใช่ทุกอย่าง ผมแข็.แกร่งกว่าเขา 10 เท่าและเขาจะรู้เมื่อผมกดดันเขาแล้วขาของเขาเริ่มสั่น

"นักกชอเมริกันเป็นเหมือนกันหลายคนคือพวกเขาไม่มีหัวจิตหัวใจ พวกเขาถูกทำลายได้ง่ายๆ แต่เขาต่างออกไป เขาจะมุ่งตรงเข้ามา เขาชก เขาจะเข้ามาเรื่อยๆ ไฟท์นี้จะมีกลยุทธง่ายๆและผมจะเล่นไปรอบๆด้วยหมัดของผม ผมจะชนะเขาในยกกลางๆ" ทิม ซูว์ กล่าว