เดมิทรีอุส แอนเดรด แฉ เจอร์มอล ชาร์ลโล หนีเขาแม้จะได้ข้อเสนอก้อนโต

 

แชมป์โลก WBO รุ่นมิดเดิลเวต เดมิทรีอุส แอนเดรด จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกของเขากับ เจสัน ควิกลีย์ เจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับที่ 10 ในเช้าวันเสาร์ที่จะถึงนี้ตามเวลาไทย

ไฟท์นี้จะชกกันที่ SNHU Arena ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง เดมิทรีอุส แอนเดรด นั้นมีความต้องการจะชกกับคู่ชกคนอื่นที่มีชื่อเสียงกว่า เจสัน ควิกลีย์ อย่าง เจอร์มอล ชาร์ลโล, ซาอูล อัลวาเรซ หรือ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แต่ เจสัน ควิกลีย์ คือคนที่ดีที่สุดที่ต้นสังกัดของเขาหามาให้ได้

เดมิทรีอุส แอนเดรด นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่า แมตท์รูม ต้นสังกัดของเขาได้ยื่นข้อเสนอจำนวนมากให้ เจอร์มอล ชาร์ลโล แชมป์โลก WBC รุ่นมิดเดิลเวตคนปัจจุบันแล้ว แต่ก็ได้รับการปฎิเสธแม้จะไม่กำหนดการชกในช่วงนี้

"ชาร์ลโล ไม่อยากได้เงิน 7 ล้าน ไม่อยากทำเงินขนาดนี้ ถ้าคุณอยากได้มากกว่านี้ก็เจรจามา นั้นมันเงินจำนวนมากแล้ว ใครนอกจาก คาเนโล่ ที่สามารถทำเงินได้แบบนั้น อาจจะเป็น ทริปเปิ้ลจี นอกจากนี้ไม่มีแล้ว" เดมิทรีอุส แอนเดรด กล่าว

การที่ เจอร์มอล ชาร์ลโล ปฎิเสธข้อเสนอ 7 ล้านดอลลาร์สหรัฐ น่าจะเป็นเพราะเขาหวังที่จะได้ชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ ที่จะสามารถสร้างเงินให้เขามากกว่านี้ จึงเลือกที่จะไม่เสี่ยงกับชก เดมิทรีอุส แอนเดรด