ครอว์ฟอร์ต ชี้คนไม่รู้จัก ESPN App ไม่รู้จะดูไฟท์เขากับ พ็อตเตอร์ ยังไง

 

เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต แชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวต ได้พิสูจน์ความแข็งแกร่งของเขาด้วยการเอาชนะน็อค ชอว์น พ็อตเตอร์  เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังการชกจบลง เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ได้ออกมายืนยันว่าเขามีความตั้งใจจะออกจาก ท็อปแรงค์ ซึ่งเป็นตันสังกัดของเขามาอย่างยาวนาน ซึ่งสาเหตุที่ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต  ตัดสินใจแบบนี้ก็เป็นเพราะเขาไม่ได้รับการคัดสรรค์คู่ชกที่เหมาะสม ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะท็อปแรงค์มีสัญญากับ ESPN ซึ่งทำให้เขาชกกับนักชกที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆได้ยาก

ล่าสุด เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงความไม่พอใจในการที่ต้องชกภายใต้การเผยแพร่ภาพของ ESPN ว่า แฟนมวยของเขาไม่รู้วิธีรับชกไฟท์ของเขากับ ชอว์น พ็อตเตอร์

"ผมรู้สึกว่ายังมีโอกาสมีมากมายสำหรับผม คุณรู้ว่าผมหมายถึงอะไร ไม่ใช่แค่คู่ชกที่สามารถชกด้วย แต่หมายถึงยอด PPV ด้วย ผมกับ พ็อตเตอร์ ชกกันบนแอพ มีคนหลายคนบอกผมว่าพวกเขาไม่รู้วิธีทำดูแอพนั้นผ่านทีวี พวกเขาไม่รู้วิธี คุณรู้ว่าคนที่มีอายุเยอะหรือคนที่ไม่เก่งเทคโนโลยี พวกเขาไม่รู้ว่าจะดูมันผ่านทีวี ดังนั้นพวกเขาจะทำยังไง พวกเขาก็ไม่ซื้อ PPV"  เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต กล่าวสาเหตุที่ออกจากท็อปแรงค์

สำหรับไฟท์ระหว่าง เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต กับ ชอว์น พ็อตเตอร์ นั้นมีการถ่ายทอดสดทางแอพพลิเคชั่นและเว็ปของ ESPN+ ซึ่งจะต้องสมัครสมาชิกอย่างน้อย 1 เดือนหรือถ้าจะซื้อ PPV ก็จะมีค่าใช้จ่ายที่ 77 ดอลลาร์สหรัฐ(ปกติจะอยู่ที่ 69.99 ดอลลาร์สหรัฐ)