คัมโบโซส หวังใช้ โลเปซ เป็นบันไดไปสู่ไฟท์กับ ฮานี่ย์

 

จอร์จ คัมโบโซส ผู้ท้าชิงแชมป์โลกของ ทีโอฟิโม โลเปซ ในเช้าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ ซึ่งทาง จอร์จ คัมโบโซส นั้นหวังว่าจะแย่งแชมป์โลกทั้ง 3 เส้นมาจาก ทีโอฟิโม โลเปซ จากนั้นก็มุ่งไปที่แชมป์โลก WBC อย่าง เดวิน ฮานี่ย์

ไฟท์นี้มี แมทต์รูม เป็นผู้รับผิดชอบการแข่งขันซึ่ง แมทต์รูม เองก็เป็นต้นสังกัดของ เดวิน ฮานี่ย์ ทาง จอร์จ คัมโบโซส จึงหวังจะใช้โอกาสนี้ในการเป็นบันไดไปสู้ไฟท์กับ เดวิน ฮานี่ย์

เดวิน ฮานี่ย์ นั้นมีแผนการชกป้องกันแชมป์โลกกับ โจเซฟ ดิแอซ ในเดือนหน้า ซึ่ง จอร์จ คัมโบโซส ก็หวังว่า เดวิน ฮานี่ย์ จะชนะไฟท์ดังกล่าว

"ผมกับ ฮานี่ย์ เราได้คุยกันอย่างดี ผมและเขาต่างก็เคารพกันและกัน และผมอยู่ที่มุมของเขาสนับสนุนให้ชนะไฟท์นี้ ผมหวังว่าเขาจะชนะไฟท์นี้

"และเขาก็สนับสนุนผมให้ชนะไฟท์ของผม และคุณรู้ไหมเราจะจัดการกับเรื่องของตนเองและมาเจอกัน ไม่ว่าโลกคิดว่าเขาตกลงอะไรกับ โลเปซ มันไม่ใช่ความจริง และคุณรู้ว่า เอ็ดดี้ เฮิร์น ชอบจัดไฟท์ในสนามใหญ่ๆ ดังนั้นมีก็สมเหตุสมผลดี(ที่จะจัดไฟท์ของ จอร์จ คัมโบดซส กับ เดวิน ฮานี่ย์)" จอร์จ คัมโบโซส กล่าวกับ The Sun

จอร์จ คัมโบโซส เป็นนักชกชาวออสเตรเลียและที่ออสเตรเลียก็เคยมีไฟท์ที่มีผู้ชมในสนามแข่งมากกว่า 50,000 คน ซึ่งไฟท์นั้นเป็นไฟท์ระหว่าง เจฟ ฮอร์น กับ แมนนี่ ปาเกียว มันจึงอาจจะทำให้ จอร์จ คัมโบโซส ต้องการจะมีประสบการณ์แบบนั้นบ้าง

ทั้งนี้ไฟท์นี้จะเป็นการชิงแชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เวต ซึ่งอยู่ในความครอบครองของ ทีโอฟิโม โลเปซ ทั้งสามเส้น