เอ็ดดี้ เฮิร์น อยากจัด จอร์จ คัมโบโซส ชกกับ เดวิน ฮานี่ย์

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เวต เดวิน ฮานี่ย์ ได้เปิดเผยว่าเขาต้องการให้ เดวิน ฮานี่ย์ ชกกับ แชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เวตคนใหม่อย่าง จอร์จ คัมโบโซส ที่ออสเตรเลีย ถ้าหากว่า เดวิน ฮานี่ย์ ชนะ โจเซฟ ดิแอซ ในไฟท์วันที่ 5 ธันวาคมนี้

ก่อนหน้านี้ จอร์จ คัมโบโซส เคยออกมาบอกว่าเขาอยากชกกับ เดวิน ฮานี่ย์ ในไฟท์หน้าถ้าเขาชนะ ทีโอฟิโม โลเปซ ได้ และในตอนนี้ จอร์จ คัมโบโซส ก็เอาชนะ ทีโอฟิโม โลเปซ ได้แล้ว ถ้าหากว่า เดวิน ฮานี่ย์ สามารถชนะ โจเซฟ ดิแอซ ได้อีกคน มันคงจะมีโอกาสศูงที่เราได้เห็นแชมป์โลกหนึ่งเดียวของรุ่นไลท์เวต

"เรายอดเยี่ยมมาก คัมโบโซส เขาแสดงให้เห็นแล้ว ในยกที่ 10 เขาเกือบไปแล้ว แต่เขากลับมาและชนะในยกที่ 11  ชนะในยกที่ 12 และผมก็ให้เขาชนะคะแนน 2 ยก

"สิ่งที่น่าจะเกิดขึ้นคือไฟท์กับ เดวิน ฮานี่ย์ เพื่อแชมป์โลกทุกเส้น แต่ เดวิน ต้องชนะ โจโจ(โจเซฟ ดิแอซ)ในสัปดาห์หน้า มันเพิ่งเกิดเหตุการที่มวยรองชนะที่นี้ ดังนั้น เดวิน ตั้งระวังตัว

"ผมอยากทำงานกับ จอร์จ และพา ฮานี่ย์ ไปออสเตรเลีย มันเหมือนความฝัน พวกเขามาจากออสเตรเลียละชนะ ทีโอฟิโม โลเปซ มัน่าเหลือเชื่อ" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว