ตั๋วไฟท์ อาเมียร์ ข่าน - เคล บรู๊ค ขายหมดใน 10 นาที

 

เหลือเวลาอีก 2 เดือน ก่อนจะถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ คืนที่ อาเมียร์ ข่าน และ เคล บรู๊ค สองนักชกชาวสหราชอาณาจักรจะขึ้นชกเพื่อหาผลตัดสินแพ้ชนะหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายปะทะฝีปากกันมานานหลายปี 

ทั้ง เคล บรู๊ค และ อาเมียร์ ข่าน ต่างก็เป็นนักชกมีชื่อเสียงทั้งคู่ เคล บรู๊ค นั้นเคยเป็นแชมป์โลกรุ่น 147 ปอนด์ ส่วน อาเมียร์ ข่าน ก็เคยเป็นแชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ และแม้จะห่างหายการเป็นแชมป์โลกไปแล้วทั้งสองคนแต่ก็ยังมีไฟท์การชกรวมถึงการออกสื่อให้แฟนมวยได้ติดตามเสมอ

และล่าสุด BOXXER ได้ออกมาเปิดเผยว่าตั๋วเข้าชมการชกไฟท์ดังกล่าวถูกขายหมดภายใน 10 นาที ทำให้รายการชกนี้ที่จะเกิดขึ้นที่ Manchester AO อารีนา เป็นหนึ่งในรายการชกที่ขายตั๋วได้เร็วที่สุดในสหราชอาณาจักร

"เรารู้ว่าเราสามารถขายตั๋วได้หมดในบางครั้งแต่ความต้องการตั๋วในครั้งนี้มันน่าเหลือเชื่อ ทางผู้ขายบอกเราว่าไม่เห็นอะไรแบบนี้มาหลายปีแล้ว" เบน ชาลอม CEO ของ BOXXER กล่าว

ความบาดหมางระหว่าง อาเมียร์ ข่าย กับ เคล บรู๊ค เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ อาเมียร์ ข่าน ในวัย 17 ปี ได้รับเลือกไปแข่งโอลิมปิกปี 2004 แทนที่ เคล บรู๊ค และลหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เปลี่ยนมาชกอาชีพทั้งคู่และได้เป็นแชมป์โลกทั้งคู่ แม้จะไม่ได้ชกกันเลยแม้แต่ไฟท์เดียว(ก่อนหน้าไฟท์นี้)แต่ก็มีข่าวที่ทั้งสองฝ่ายกล่าวพาดพิงถึงกันมาตลอด