แกรี่ รัสเซล จูเนียร์ จะใช้ มาร์ค มักซาโญ่ เป็นบันไดไปหาไฟท์ที่ต้องการ

 

เช้าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ แกรี่ รัสเซล จูเนียร์ จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกของเขาครั้งที่ 6 กับผู้ท้าชิงไฟท์บังคับที่ยังไม่เคยแพ้หรือเสมอใคร มาร์ค มักซาโย

และเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาก็ได้มีการแถลงข่าวครั้งสุดท้ายก่อนการชก ซึ่ง แกรี่ รัสเซล จูเนียร์ ประกาศว่าจะทำลาย มาร์ค มักซาโญ่ เพื่อเป็นบันไดสู้ไฟท์ใหญ่ ส่วน มาร์ก มักซาโญ่ ก็ประกาศ จะทำให้ แกรี่ รัสเซล จูเนียร์ แพ้ครั้งที่ 2

"ถ้าผมชกในวันเสาร์(เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาไทย)และทำลาย มาร์ค ได้ จากนั้นไฟท์ใหญ่ที่ผมต้องการ นักชกพวกนั้นไม่รีบมาชกกับผม ผมพยายามจะส่งสารเมื่อผมขึ้นสังเวียน ผมเชื่อว่าสติปัญญาสำคัญกว่าร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ไหน" แกรี่ รัสเซล จูเนียร์ กล่าว

"ผมคิดว่าผมเป็นนักชกที่อยากชนะเขามากกว่าคนอื่น ผมมาที่นี่เพื่อมอบความพ่ายแพ้ครั้งที่ 2 ให้เขาในคืนวันเสาร์(เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาไทย)" มาร์ค มักซาโญ่ กล่าว

ไฟท์นี้จะเกิดขึ้นในเมื่อแอตแลนติกซิตี ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการเปิดเผยมาว่าทาง แกรี่ รัสเซล จูเนียร์ ต้องเจอปัญหาในค่ายเก็บตัวเพราะว่าพ่อและผู้ฝึกสอนของเขาเกิดได้รับอาการบาดเจ็บทำให้ช่วงท้ายของการเตรียมตัวเขาต้องฝึกโดยไม่มีพ่อของเขาเหมือนที่เคยเป็ฯมาตลอด