ถ้าชนะ ปาเกียว ได้ เมย์เวทเธอร์ อาจจะกลับมาจากการรีไทร์ กล่าวไว้โดย อาเมีบร์ ข่าน

อดีตแชมป์โลกชาวสหราชอาณาจักร อาเมียร์ ข่าน มีความมั้นใจว่าชัยชนะเหนือ แมนนี่ ปาเกียวจะเป็นสิ่งที่ดึงดูดให้ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กลับมาจากการรีไทร์

อาเมียร์ ข่าน ไม่ได้ขึ้นชกอีกเลยตั้งแต่ไฟต์ที่เขาสามารถเอาชนะ คริส อัลเกียรี่ ได้เมื่อเดือนพฤษภาคม เนื่องจากเขามั้นใจว่าได้ได้เป็นคู่ต่อกรในไฟต์ที่ 49 ของ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ แต่ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ ก็ไม่สนใจ ข่าน และเลือกเอา อังเดร เบอร์โต้ มาเป็นคู่ต่อกร

ในตอนนี้ อาเมียร์ ข่าน กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อขึ้นชกกับ แมนนี่ ปาเกียว และเขามีความรู้สึกว่าชัยชนะของเขาจะเพียงพอให้ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ กลับมาชกมวยอีกครั้งหนึ่ง

อาเมียร์ ข่าน กับ แมนนี่ ปาเกียว เคยซ้อมร่วมกันอยู่ช่วงหนึ่งในสมัยที่ เฟรดดี้ โร้ด ยังเป็นเทรนเนอร์ให้กับ ข่าน

ข่าน ได้กล่าวกับ สกายสปอร์ตว่า "ผมคิดว่า ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จะกลับมาชกอีกไฟต์ ในตอนนี้สถิติของเขาคือ 49-0 ซึ่งเทียบเท่ากับ ร๊อคกี้ มาร์เซียโน่ แต่ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จะเหนือกว่าถ้าชนะอีกหนึ่งไฟต์ และผมรอไฟต์นั้นอยู่"

"ผมคิดว่า ฟลอย เมย์เวทเธอร์ คิดว่าผมอันตรายเกินไปสำหรับเขา ผมไม่คิดว่าเขาอย่างจะชกกับผม ผมมีความสามารถมากซึ่งจะทำให้เขาเจอปัญหาหนักในสังเวียน ผมต้องการชกกับ แมนนี่ ปาเกียว ในไฟต์หน้า เพราะถ้าผมชนะเขา มันอาจจะทำให้ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ กลับมาจากการรีไทร์ เพื่อชกกับผม ความต้องการของแฟนๆจะมีพลังเสมอ"