ดิมิทรี บิวอล หวังได้โชว์ฝีมือในไฟท์กับ คาเนโล่

 

แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวต ดิมิทรี่ บิวอล ได้โอกาสที่เขาต้องการในการชกกับหนึ่งในนักชกที่ดีที่สุดในยุคนี้อย่าง ซาอูล อัลวาเรซ ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ที่ T-Mobile อารีนา ในเมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ดิมิทรี บิวอล นั้นขึ้นชกไฟท์ล่าสุดเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว  ในไฟท์ที่เขาเอาชนะ อูมาร์ ซาลามอฟ ไปได้อย่างสบายๆ เหมือนกับหลายๆไฟท์ก่อนหน้านี้

ในไฟท์กับ ซาอูล อัลวาเรซ ทาง ดิมิทรี บิวอล มั่นใจว่าเขาจะเอาชนะ ซาอูล อัลวาเรซ ได้ และไฟท์นี้จะเป็นโอกาสให้เขาได้แสดงฝีมือ

"ผมเชื่อในทักษะของผมและเมื่อผมขึ้นสังเวียนผมเชื่อว่าผมจะชนะ ผมกำลังรอให้ถึงวันที่ 7 พฤษภาคม ผมและทีมอยากชกไฟท์นี้ ผมดีใจที่ไฟท์นี้ชกที่สหรัฐอเมริกาในเมกกะของวงการมวย ไฟท์นี้จะน่าตื่นเต้นและมันมีความหมายสำหรับผมมาก

"มันสำคัญมากของผมเพราะผมจะได้ชกกับหนึ่งในคนที่ดีที่สุดในตอนนี้ ผมอยากให้คนได้เห็นทักษะจริงๆของผม ไฟท์นี่ใหญ่พอจะทำให้ผมได้บรรลุเป้าหมายของผม" ดิมิทรี บิวอล กล่าว

ดิมิทรี บิวอล นั้นมักจะชนะคู่ชกได้ง่ายๆ จนบางครั้งเขาดูไม่สบอารมณ์จากการที่ไม่ได้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่ หวังว่าในไฟท์กับ ซาอูล อัลวาเรซ เขาจะได้โอกาสในการแสดงสิ่งที่เขาต้องการให้แฟนมวยได้เห็น