อูซีก เผยจะดูไฟท์ ฟิวรี่ - ไวท์ อย่างแน่นอน

 

แชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวต โอเล็กซานเดอร์ อูซีก สนใจในไฟท์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวตระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลกคนปัจจุบันกับ ดิลเลี่ยน ไวท์ ผู้ท้าชิงไฟท์บังคับมาก

ไทสัน ฟิวรี่ จะชกกับ ดิลเลี่ยน ไวท์ ต่อหน้าแฟนมวยกว่า 94,000 คนที่เวมบลี่ย์อารีนา ในอังกฤษ

โอเล็กซานเดอร์ อูซีก นั้นขึันชกไฟท์ล่าสุดกับ แอนโทนี่ โจชัว เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเขาเอาชนะคะแนน แอนโทนี่ โจชัว ไปได้ พร้อมกับคว้าแชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นเฮฟวี่เวตมาครองได้ และกำลังจะมีไฟท์รีแมทต์ในเร็วๆนี้

ถ้าหาก โอเล็กซานเดอร์ อูซีก สามารถเอาชนะ แอนโทนี่ โจชัว ในไฟท์รีแมทต์ได้เป้าหมายต่อไปของเขาย่อมเป็นแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวต มันจึงทำให้เขาและทีมของเขาสนใจในไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ ดิลเลี่ยน ไวท์

"เอจิส คิลมาส(ผู้จัดการของ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก)กับผม ได้วางแผนที่จะไปดูที่ข้างเวที และที่ค่ายเก็บตัวของ อูซีก เขาจะดูและศึกษาการชกผ่านทีวี" อเล็กซานเดอร์ คลาสยุค โปรโมเตอร์ของ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก กล่าว

จากคำกล่าวของ อเล็กซานเดอร์ คลาสยุค ทำให้แฟนมวยที่คาดหวังจะเห็น โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ในเวมบลีย์อารีนาคงต้องผิดหวัง แต่ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าน้ำหนักของเขาลดลงมากในช่วงที่เข้าร่วมกองกำลังป้องกันประเทศ ถ้าจะต้องชกกับ แอนโทนี่ โจชัว การอยู่ในค่ายเก็บตัวอาจจะเป็นประโยชน์กว่าการไปที่เวมบลีย์อารีนา