คาเนโล่ อาจจะชกกับ โกลอฟกิ้น ก่อนแก้มือกับ บิวอล

 

ซาอูล อัลวาเรซ ต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งที่ 2 ในการชกมวยสากลอาชีพกับ ดิมิทรี บิวอล ในการชกที่พิกัด 175 ปอนด์ หลังจากความพ่ายแพ้ใครก็ต้องคิดถึงการแก้มือ แต่ดูเหมือนทาง ซาอูล อัลวาเรซ จะยังไม่รีบแก้มือและมุ่งเป้าไปที่ไฟท์ที่ 3 กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แทน

ซาอูล อัลวาเรซ ได้เซ็นสัญญากับแมทต์รูมของ เอ็ดดี้ เฮิร์น เป็นจำนวน 2 ไฟท์ ซึ่งไฟท์แรกเป็นการชกกับ ดิมิทรี บิวอล และอีกไฟท์คาดว่าจะเป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ในเดือนกันยายนนี้

"ใช้(ตอบคำถามถึงไฟท์กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น) เรามีสัญญากันแล้ว เราต้องทำในสิ่งที่เราเริ่มต้นไว้ ผมคิดว่ามันจะเป็น 2 ไฟท์ที่ยิ่งใหญ่ในวงการมวย ไฟท์กับ โกลอฟกิ้น และแก้มือกับ บิวอล เราแพ้แบบไม่คาดคิดแต่ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่ลองทำมันอีก สิ่งสำคัญคือความพยายาม และเราจะทำมันอีกครั้ง" ซาอูล อัลวาเรซ กล่าว

ซาอูล อัลวาเรซ นั้นชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มาแล้ว 2 ไฟท์ ซึ่งผลออกมาเสมอ 1 ไฟท์และเป็นทาง ซาอูล อัลวาเรซ ชนะคะแนนไปแบบไม่เป็นเอกฉันท์ไปอีก 1 ไฟท์ และจากการเปิดเผยของ ซาอูล อัลวาเรซ ไฟท์ที่ 3 จะเกิดขึ้นในปีนี้ ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นการชกที่ 168 ปอนด์สูงมาก