ไรอัน การ์เซีย ชี้ชัยชนะของ เดวิน ฮานี่ย์ เป็นเหมือนยานอนหลับ

 

ไรอัน การ์เซีย นักชกซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกัน  ไม่ชอบฟอร์มการชกของ เดวิน ฮานี่ย์ ในการชกที่ เดวิน ฮานี่ย์ บุกไปเอาชนะ จอร์จ คัมโบโซส ที่ออสเตรเลีย

โดยเมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เดวิน ฮานี่ย์ ได้เอาชนะคะแนน จอร์จ คัมโบโซส ในไฟท์ที่มีแชมป์โลกรุ่น 135 ปอนด์ ทั้ง 4 เส้นเป็นเดิมพันธ์ ซึ่งทาง เดวิน ฮานี่ย์ ได้ชกโดยอาศัยหมัดแย็บจากวงนอกและการป้องกันตัวแบบรัดกุมคุมเกมการชกไว้ได้ แม้จะเป็นชัยชนะที่มีผลคะแนนเป็นเอกฉันท์ แต่สำหรับแฟนมวยหลายคนอาจจะมองว่ามันเป็นการชกที่น่าเบื่อ

ไรอัน การ์เซีย นั้นมีกำหนดการจะขึ้นชกอีกครั้งในเดือนหน้ากับ ฮาเวียร์ ฟอร์ทูนา และเขาคิดว่าฟอร์มการชกของ เดวิน ฮานี่ย์ น่าเบื่อ

"ยินดีด้วยกับ ฮานี่ย์ แต่มันเป็นไฟท์ทั่วๆไป อย่างไรก็ตามผมจะบอกว่า คุณรู้ว่าผมอยากชกกับใครหลัง ฟอร์ทูนา ให้พวกเขา(จอร์จ คัมโบโซส กับ เดวิน ฮานี่ย์)รีแมทต์ ฟอร์มกาชกของเขาเหมือนยานอนหลับ" ไรอัน การ์เซีย เผยแพร่ข้อความผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ไรอัน การ์เซีย กับ เดวิน ฮานี่ย์ เล่นสงครามน้ำลายกัน เพราะพวกเขารู้จักกันเคยชกกันตั้งแต่สมัยยังชกสมัครเล่น 

ฟอร์มการชกที่น่าเบื่อของ เดวิน ฮานี่ย์ นั้นมีความน่ากลัวของการป้องกันตัวที่ยอดเยี่ยมอยู่ แม้แต่ผู้บรรยายการชกยังพูดถึง ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เมื่อได้เห็นฟอร์มการชกของ เดวิน ฮานี่ย์ ในไฟท์ที่เขาเอาชนะ จอร์จ คัมโบโซส

อย่างไรก็ตาม เดวิน ฮานี่ย์ เคยออกมาเปิดเผยว่าในสัญญาการชกมีเงื่อนไขรีแมทต์ถ้าเขาเป็นฝ่ายชนะอยู่ จึงเป็นไปได้สูงว่าไฟท์หน้าพวกเขาจะรีแมทต์กันอีกรอบ