โจนาทาน แบงส์ ชี้ทั้ง คาเนโล่ และ โกลอฟกิ้น ต่างจากตอนที่ชกกันครั้งล่าสุดมาก

 

โจนาทาน แบงส์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้เตรียมพร้อมแผนการสำหรับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ในการเอาชนะ ซาอูล อัลวาเรซ ไว้แล้ว

ซาอูล อัลวาเรซ จะชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ครั้งที่ 3 ในเช้าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ โดยมีแชมป์โลกรุ่น 168 ปอนด์ ทั้ง 4 เส้นของ ซาอูล อัลวาเรซ เป็นรางวัลของผู้ชนะ

ไฟท์นี้จะเป็นไฟท์แรกของ ซาอูล อัลวาเรซ หลังจากแพ้ให้กับ ดิมิทรี บิวอล ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่ 2 ในการชกอาชีพของเขา สำหรับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น นี่จะเป็นครั้งแรกที่เขาจะขึ้นชกในรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท

โจนาทาน แบงส์ ได้เปิดเผยว่าเขาไม่ได้ศึกษาไฟท์ที่ ซาอูล อัลวาเรซ ชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ชกกัน 2 ไฟท์ก่อนหน้านี้ เพราะมันผ่านมานานแล้ว

"ผมไม่ได้ศึกษา 2 ไฟท์ก่อนมากนักเพราะ ผมเห็นพวกเขามาแล้วหลายครั้ง(หลังจากนั้น) ไม่มีใครศึกษาการชกของ ทริปเปิ้ลจี จริงจัง เพราะพวกเขาได้เห็นการชกของเขาบ่อยๆ คุณต้องเรียนรู้วิธีชนะเขา ผมไม่จำเป็นต้องสนใจ 2 ไฟท์แรก และมาสนใจในสิ่งที่เราสามารถทำได้ตอนนี้แทน

"ผมคิดว่าพวกเขาทั้งสองคนชกได้ต่างจาก 2 ไฟท์แรกมากในตอนนี้ พวกเขาต่างออกไปมาก ผมคิดว่าสื่อสนใจเรื่องอายุของ โกลอฟกิ้น บางคนรู้สึกว่าเมื่อถึงจุดๆนี้คุณต้องแขวนนวม บางคนสามารถชกได้ในตอนอายุเยอะและบางคนทำไม่ได้ โกลอฟกิ้น ยังคงยอดเยี่ยม" โจนาทาน แบงส์ กล่าว