แฟรงค์ วอร์เรน เผย ไทสัน ฟิวรี่ เริ่มหมดความอดทนกับ แอนโทนี่ โจชัว แล้ว

 

แฟรงค์ วอร์เรน โปรโมเตอร์ของแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ไทสัน ฟิวรี่ ยังหวังว่าไฟท์ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ แอนโทนี่ โจชัว จะเกิดขึ้น

มีการเปิดเผยว่าทีมของ ไทสัน ฟิวรี่ กับ แอนโทนี่ โจชัว กำลังเจรจากันเพื่อจัดไฟท์ในวันที่ 3 ธันวาคม โดยมีอัตราส่วนแบ่งค่าชกที่ 60-40 ซึ่ง ไทสัน ฟิวรี่ จะเป็นฝ่ายได้ 60

ไทสัน ฟิวรี่ ได้กำหนดเส้นตายของการเจรจาไว้ที่วันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ทางฝั่ง แอนโทนี่ โจชัว กลับยังไม่ส่งเอกสารตอบรับ ไทสัน ฟิวรี่ จึงประกาศว่าไฟท์ของพวกเขาจบลงแล้ว

อย่างไรก็ตาม แฟรงค์ วอร์เรน ได้ชี้แจงว่าการเจรจายังคงมีอยู่ แต่ว่าทาง ไทสัน ฟิวรี่ เองก็เริ่มหมดความอดทนแล้ว

"เราพยายามทำให้ทุกอย่างเสร็จในวันนี้(วันจันทร์) เราทำงานกันอย่างหนัก ถ้าทุกคนตกลงทุกอย่าง มันจะเป็นงานใหญ่ แต่เรากำลังทำมันอยู่

"ไทสัน บอกผมถึงสิ่งที่ต้องการ พวกเขาได้เล่มสัญญาไป 10 วันแล้วและเขาเริ่มหมดความอดทน เราพยายามทำให้มันเกิดขึ้นและเรามีการประชุมกันที่ดีในวันนี้ ดังนั้นเราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

"เรารอสัญญากลับมา แต่มันไม่กลับมา และเรากำลังรอให้มันกลับมา เราตกลงเงื่อนไขพวกนี้แล้ว เรารอให้มันกลับมาและเรารอมา 10 วันแล้ว ดังนั้นเราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่เรารู้คือเรากังวลกับมันอยู่ เราให้การชกเกิดขึ้นเกินกว่าวันที่ 3 ธันวาคมไม่ได้ เราต้องการเวลาขาย การจองสถานที่ การจัดการเรื่องต่าง" แฟรงค์ วอร์เรน กล่าว