ไทสัน ฟิวรี่ เจ็บต้องผ่าตัด

 

เมื่อเช้ามืดของเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวท ได้เอาชนะน็อค ดิเรค ชิโซรา ในการพบกันครั้งที่ 3 ของพวกเขา ทำให้ในเวลานี้ ไทสัน ฟิวรี่ ยังคงรักษษสถิติไม่แพ้ใครต่อไปโดยชกมาแล้ว 34 ไฟท์ ชนะ 33 ไฟท์เสมอ 1 ไฟท์

แต่ดูเหมือนชัยชนะในไฟท์ดังกล่าวจะทิ้งบาดแผลไว้ให้เขาเมื่อ ไทสัน ฟิวรี่ ได้ออกมาเปิดเผยว่ามีปัญหาที่ข้อศอกขวาและอาจจะต้องเขารับการผ่าตัด

"ผมมือผมมีปัญหาอะไรบ้างอย่างอลัผมอาจจะต้องผ่าตัดศอกขวา แต่หลังจากนั้น ผมพร้อมจะชกกับใครก็ได้" ไทสัน ฟิวรี่ กล่าวกับ ESPN

ในเวลานี้แฟนมวยต่างก็รอคอยที่จะได้เห็น ไทสัน ฟิวรี่ ชกกับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ซึ่งทาง โอเล็กซานเดอร์ อูซีก เองก็ได้ไปกปรากฎตัวในสนามที่ ไทสัน ฟิวรี่ ชกกับ ดิเรค ชิโซร่า ด้วย ประกอบกับการโปรโมทของ บ็อบ อารัม ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ร่วมของ ไทสัน ฟิวรี่ และที่สำคัญที่สุดก็คือ ไทสัน ฟิวรี่ ได้ประกาศบนเวทีหลังจบการแข่งขันว่า โอเล็กซานเดอร์ อูซีก จะเป็นคู่ชกคนต่อไป มันจึงค่อนข้างแน่นอนว่าไฟท์จะเกิดขึ้นในปีหน้า แต่จากสถานการณ์ในตอนนี้กำหนดอาจจะต้องช้ากว่าที่ทั้งสองฝั่งได้ตั้งเป้าไว้เพราะอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ อาจจะต้องพักฟื้นเป็นเวลากว่า 6 ถึง 8 สัปดาห์ หลังจากการผ่าตัด