ออสก้า เดอลา โฮย่า ประกาศไฟท์ เดวิส - การ์เซีย ชกกันวันสงกรานต์

 

2 เดือนหลังจากที่ทีมีการประกาศว่า เจอร์วอนต้า เดวิส กับ ไรอัน การ์เซีย จะชกกัน ในที่สุดไฟท์ดังกล่าวก็ได้ข้อตกลงกันในด้านเอกสารแล้ว

โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเอกสารสัญญาที่รวบรวมข้อเสนอและเงื่อนไขในการขึ้นชกจากทั้งฝั่ง เจอร์วอนต้า เดวิส กับ ไรอัน การ์เซีย ถูกส่งให้ ออสก้า เดอลา โฮย่า แล้ว

"มันดูดีเมื่อมองจากที่ไกลๆ(Devil is in the details) วันที่ 15 เมษายน มาลุยกัน" ออสก้า เดอลา โฮย่า เผยบน Instagram

ทั้ง ออสก้า เดอลา โฮย่า และ ไรอัน การ์เซีย ต่างก็ออกมายืนยันว่าไฟท์จะเกิดขึ้นในวันที่ 15 เมษายน แต่การชกน่าจะเกิดขึ้นที่สหรัฐอเมริกาจึงน่าจะตรงกับเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาไทย และก่อนหน้านี้ ไรอัน การ์เซีย ก็ได้ระบุว่าไฟท์ดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ T-Mobile อารีนา ในลาสเวกัส

ไฟท์การชกระหว่าง เจอร์วอนต้า เดวิส กับ ไรอัน การ์เซีย ประกาศออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โดยวางแผนให้การชกเกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ และพวกเขาจะให้นักชกทั้ง 2 ฝ่ายได้ชกกับคนอื่นก่อน 1 ไฟท์ค่อยมาชกกัน

อย่างที่เราทราบกันว่า เจอร์วอนต้า เดวิส ได้ชกและเอาชนะ เฮ็กเตอร์ การ์เซีย ไปเมื่อ 8 มกราคม ส่วนทาง ไรอัน การ์เซีย นั้นทาง โกลเด้นบอย ได้วางแผนให้ชกกับ เมอร์ซิโต้ เกสต้า นักมวยถนัดซ้ายจากฟิลิปปินส์ในวันที่ 29 มกราคมนี้ แต่ทาง ไรอัน การ์เซีย ได้ปฏิเสธที่จะขึ้นชก

View this post on Instagram

A post shared by Oscar De La Hoya (@oscardelahoya)