จอช เทเลอร์ เจ็บ ไฟท์กับ แจ็ค แคทเธอร์เรลล์ เลื่อนอีกครั้ง

 

ไฟท์รีแมทต์ระหว่าง จอช เทเลอร์ กับ แจ็ค แคทเธอร์เรลล์ ต้องพบกับปัญหาอีกครั้ง

โดยทาง BoxingScene.com ได้เปิดเผยว่า จอช เทเลอร์ ได้รับบาทเจ็บที่เท้า ทำให้แผนการที่เขาจะป้องกันแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวทกับ แจ็ค แคทเธอร์เรลล์ ต้องถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง

ไฟท์นี้จะเป็นไฟท์รีแมทต์จากไฟท์เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ของปีที่แล้ว ที่ จอช เทเลอร์ ในเวลานั้น ครองแชมป์โลก 4 สถาบันหลักทุกเส้นของรุ่น 140 ปอนด์ ได้ขึ้นชกป้องกันแชมป์โลกกับ แจ็ค แคทเธอร์เรลล์ ซึ่งผลออกมา จอช เทเลอร์ ชนะคะแนนไปแบบน่ากังขา จึงมีการเรียกร้องให้เกิดไฟท์รีแมทต์ ซึ่ง จอช เทเลอร์ ก็ตอบรับเสียงเรียกร้อง แม้ว่าสถาบันมวยต่างๆจะไม่เห็นด้วยเพราะ จอช เทเลอร์ ต้องทำหน้าทีป้องกันแชมป์ไฟท์บังคับ แต่ จอช เทเลอร์ ก็เลือกที่จะรีแมทต์จึงได้สละแชมป์โลกต่างๆจนเหลือแค่แชมป์โลก WBO และรอที่จะชกกับ แจ็ค แคทเธอร์เรลล์

ยังไม่มีการเปิดเผยว่าการเลื่อนกำหนดการในครั้งนี้จะเลื่อนทุกสิ่งทุกอย่างออกไปเลยหรือว่าทาง แจ็ค แคทเธอร์เรลล์ จะขึ้นชกในกำหนดการเดิมกับคู่ชกคนอื่นเพื่อรักษาสภาพร่างกายซึ่งอาจจะมีแชมป์เฉพาะกาลของ  WBO มาเป็นรางวัลของผู้ชนะด้วยเพราะในเวลานี้แชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวท ไม่ได้ถูกป้องกันแชมป์มาเกือบจะ 1 ปีแล้ว