บ็อบ อารัม ถึง เอ็ดดี้ เฮิร์น ถ้า เบเธอร์บิเยฟ - บิวอล ถ่ยโดย ESPN จะให้จัดเมื่อไหร่ก็ได้

 

อาเธอร์ เบเธอร์บิเยฟ แชมป์โลก WBC, WBO และ IBF รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท กำลังจะป้องกันแชมป์โลกทั้ง 3 เส้นของเขากับ แอนโทนี่ ยาร์ด ในเช้ามืดวันพรุ่งนี้ที่สหราชอาณาจักร

แม้จะเป็นไฟท์ชิงแชมป์โลกที่ได้รับการสนใจมากพอสมควร แต่ด้วยความห่างของชื่อชั้นที่ อาเธอร์ เบเธอร์บิเยฟ มีเยอะกว่ามากทำให้หลายๆคนได้สนใจไปที่ไฟท์ต่อไปของ อาเธอร์ เบเธอร์บิเยฟ และแน่นอนว่าชื่อของคู่ชกที่ออกมาก็คือ ดิมิทรี บิวอล ซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ซึ่งเป็นแชมป์โลกสถาบันหลักอีกเส้นเดียวที่เขายังไม่มีในครอบครอง

บ็อบ อารัม  โปรโมเตอร์ของ อาเธอร์ เบเธอร์บิเยฟ นั้น ได้เปิดเผยว่าเขาอยากจะจัดให้ อาเธอร์ เบเธอร์บิเยฟ ได้ชกกับ ดิมิทรี บิวอล เหมือนกัน แต่ก็ฝากถึง เอ็ดดี้ เฮิร์น ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ของ ดิมิทรี บิวอล ว่าถ้าจะให้ไฟท์เกิดขึ้นจะต้องถ่ายทอดสดโดย ESPN

"เราอยากจัดไฟท์นั้น แต่ไฟท์ต้องถ่ายโดย ESPN เราสามารถให้พื้นที่อื่นกับ DAZN แต่ในสหรัฐอเมริกากับแคนาดาต้องเป็น ESPN ถ้า เฮิร์น จะทำมัน เราก็พร้อมทุกเมื่อ ทุกที่ เราแค่ไม่จัดที่รัสเซีย" บ็อบ อารัม กล่าว

บ็อม อารัม และ ท็อปแรงค์ มีสัญญาและสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นกับ ESPN มาอย่างยาวนาน แต่ แมทต์รูม ของ เอ็ดดี้ เฮิร์น ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ ดิมิทรี บิวอล นั้นมีสัญญาอยู่กับ DAZN มันจึงเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับการจัดไฟท์รวมแชมป์โลก 4 สถาบันหลักรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท