โกลเด้นบอย วางแผนเซ็นสัญญากับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต

 

ออสก้า เดอลา โฮย่า ยังคงพยายามขยายอาณาจักรของ โกลเด้นบอย โปรโมชั่น ของเขาต่อไปเรื่อยๆ

โดยล่าสุดอดีตแชมป์โลก 6 รุ่นซึ่งรั้งตำแหน่งประธานของ โกลเด้นบอย ได้รับข้อเสนอให้พาแชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวท เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต มาที่สำนักงานของโกลเด้น ทำให้มีภาพของ ออสก้า เดอลา โฮย่า และ เบอร์นาท ฮ๊อปกิ้น(อยู่ในทีมของโกลเด้นบอย) ที่ถ่ายร่วมกับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต เผยแพร่ออกมา

"แผนการในอนาคตสำหรับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต เขาอยากชกในไฟท์ใหญ่ๆ อย่างไฟท์กับ เออร์โรล สเปนซ์ ผมบอกเขาว่า เราสามารถทำไฟท์นี้ได้ ไฟท์ ไรอัน การ์เซีย ชกกับ แทงค์ เดวิส เปิดโอกาสมากมายให้เราได้ทำธุรกิจกับ PBC

"ผมบอก ครอว์ฟอร์ต ว่าจะนำเสอนแผนการชกที่จะนำไปสู่ไฟท์กับ สเปนซ์ ผมมีความกล้าที่จะบอกว่า ไฟท์ ครอว์ฟอร์ต กับ สเปนซ์ จะเกิดขึ้น" ออสก้า เดอลา โฮย่า กล่าวในรายงานของ โกลเด้นบอย เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต นั้นไม่มีต้นสังกัดอย่างเป็นทางการและคงกำลังเดินหน้าติดต่อกับโปรโมชั่นมวยที่มีกำลังทรัพย์เพื่อให้ได้ชกในไฟท์ใหญ่ๆ โดยเฉพาะไฟท์กับ เออร์โรล สเปนซ์ ซึ่งการที่ โกลเด้นบอย สามารถจัดไฟท์ระหว่าง ไรอัน การ์เซีย ซึ่งเป็นนักชกของโกลเด้นบอยให้ได้ชกกับ เจอร์วอนต้า เดวิส นักชกของ เมย์เวทเธอร์ โปรโมชั่น ซึ่งมีสัญญาชกกับ PBC เหมือนกับ เออร์โรล สเปนซ์ ได้ จึงดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดีของเขา

หากว่า โกลเด้นบอย สามารถเซ็นสัญญา เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ให้มาอยู่ในสังกัดได้อย่างเป็นทางการความสำพันธ์ระหว่าง โกลเด้นบอย กับ ท็อปแรงค์ คงจะแย่ลงไปอีกหลังจากที่ตอนนี้ก็ไม่ได้ดีอยู่แล้วเพราะก่อนหน้านี้ โกลเด้นบอย ก็ได้คว้าตัวของ กิลเบอร์โต้ รามิเรซ อดีตแชมป์โลกที่ได้รับการโปรโมทจาก ท็อปแรงค์ มา