อารัม หวังให้ เทเลอร์ ได้ชกกับ แคตเทอรัลล์ ภายในมิถุนายนนี้

 

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว จอช เทเลอร์ ได้ขึ้นชกในฐานะแชมป์โลก 4 สถาบันเพื่อป้องกันแชมป์โลกกับ แจ็ค แคตเทอรัลล์ แม้ว่าผลออกมา จอช เทเลอร์ จะสามารถป้องกันแชปม์โลกไว้ได้ด้วยมติคะแนนที่ไม่เป็นเอกฉันท์ แต่มันก็ค้านสายตาแฟนมวยจนทำให้ จอช เทเลอร์ เลือกที่จะรีแมทต์อีกครั้งเพื่อเคลียร์ใจแฟนมวย

แต่เนื่องจากปัญหาต่างๆโดยเฉพาะอาการบาดเจ็บทำให้กำหนดการของไฟท์รีแมทต์ต้องเลื่อนครั้งแล้วครั้งเล่าจนตอนนี้ จอช เทเลอร์ เหลือแชมป์โลกในครอบครองเพียงแค่แชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวทเท่านั้น ซึ่งกำหนดการล่าสุดของไฟท์นี้คือ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ แต่มันก็ถูกยกเลิกไปแล้วเพราะอาการบาดเจ็บของ จอช เทเลอร์

บ็อบ อารัม ประธานของท็อปแรงค์ต้นสังกัดของ จอช เทเลอร์ ได้เปิดเผยว่าเขาหวังให้ จอช เทเลอร์ ได้ขึ้นชกในช่วงเดือนมิถุนายน

"มันขึ้นอยู่กับเท้าของ จอช(ที่บาดเจ็บ) แต่ผมหวังว่าจะเป็นมิถุนายน" บ็อบ อารัม กล่าวถึงแผนการจัดไฟท์รีแมทต์ระหว่าง จอช เทเลอร์ กับ แจ็ค แคตเทอรัลล์

บ็อบ อารัม คงจะผิดหวังกับสถานการณ์ที่ผ่านมาของ จอช เทเลอร์ ไม่น้อย เพราะก่อนหน้านี้ จอช เทเลอร์ เป็นนักชกที่ท็อปแรงค์เซ็นสัญญามาปลุกปั้นเพื่อให้เป็นคู่ชกกับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ในอนาคต แต่ จอช เทเลอร์ กลับมีพันธะกับทาง แจ็ค แคตเทอรัลล์ ข้ามปี จนแทบจะไม่ได้ขึ้นชก ส่วนทาง  เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ก็เลือกที่จะแยกทางกับท็อปแรงค์