เอ็ดดี้ เฮิร์น เสนอชื่อ จอห์น ไรเดอร์ ให้ ซาอูล อัลวาเรซ

 

Boxingscene.com ได้เปิดเผยว่าไฟท์หน้าของ ซาอูล อัลวาเรซ อาจจะจัดขึ้นที่ประเทศเม็กซิโก ในวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ และคู่ชกอาจจะเป็น จอห์น ไรเดอร์ นักชกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทจากสหราชอาณาจักร

โดย เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของแมทต์รูมซึ่งรวมงานกับ ซาอูล อัลวาเรซ อยู่ได้เปิดเผยถึงเรื่งอนี้ในงานแถลงข่าวไฟท์ระหว่าง อมานดา เซอร์ราโน่ กับ เอริก้า ครูซ 

"คาเนโล่ อยากชกในเม็กซิโกมาก ทุกๆครั้งที่คุณทำแบบนี้ น่าเสียดายที่มันจะทำเงินได้น้อยลง แต่เขาโอเคกับเรื่องนี้ และเขาจะยังทำเงินได้มากมายจากการชกในเม็กซิโก ผมคิดว่าเขาอยากชกให้คนที่นั้นดูและ ไรเดอร์ เป็นคนที่เหมาะ" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

ปัจจุบัน จอห์น ไรเดอร์ เป็นแชมป์เฉพาะกาลแชมป์โลก WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ทำให้เขาเป็นผู้ท้าชิงของแชมป์โลก WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทที่อยู่ในการครอบครองของ ซาอูล อัลวาเรซ โดยตรง มันจึงไม่มีปัญหาอะไรถ้า จอห์น ไรเดอร์ จะเป็นคู่ชกของ จอห์น ไรเดอร์ ในไฟท์หน้า

"ผมคิดว่า(คู่ชกไฟท์หน้าของ ซาอูล อัลวาเรซ)จะเป็น ไรเดอร์ คุณรู้เขาเป็นผู้ท้าชิงไฟท์บังคับ มันยังไม่มีการประกาศแต่คุณก็รู้ดี ผมรู้สึกได้ว่ามันจะเกิดขึ้นในไฟท์หน้า" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวเพิ่มเติม