เอ็ดดี้ เฮิร์น เผยไฟท์หน้าของ โจชัว จะจัดที่ตะวันออกกลาง

 

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของแมทต์รูม ได้ออกมาเปิดเผยถึงแผนการสำหรับ แอนโทนี่ โจชัว ในปีนี้

โดยทาง แมทต์รูม ได้วางแผนให้ แอนโทนี่ โจชัว ขึ้นชกในเดือนธันวาคมที่ตะวันออกกลางกับคู่ชกอย่าง ไทสัน ฟิวรี่ หรือไม่ก็ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ แต่ทาง แอนโทนี่ โจชัว อาจจะมีไฟท์การชกก่อนหน้าไฟท์ดังกล่าว

"สำหรับ เอเจ สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือเขาจะมีไฟท์ใหญ่และจะเป็นที่ตะวันออกกลาง จะเป็นเดือนธํนวาคมและจะเป็น ไทสัน ฟิวรี่ หรือไม่ก็ ดิออนเทย์ ไวเดอร์  นั้นคือสิ่งที่เราวางแผนไว้ สัปดาห์หน้าผมจะพบกับคนที่เกี่ยวข้องเพื่อคุยกับไฟท์ของ เอเจ ในเดือนธันวาคม

"เราตั้งเป้าหมายที่ไฟท์ในเดือนธันวาคม ยังไม่มีการตัดสินใจว่า เอเจ จะชกในเดือนกรกฎาคมหรือไม่ ผมอยากให้เขาขึ้นชกในเดือนกรกฎาคม แต่ในตอนนี้เขาไม่ได้ฝึกซ้อมเพื่อเดือนกรกฎาคม เรามุ่งความสนใจไปที่ธันวาคม" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าว

แอนโทนี่ โจชัว ในเวลานี้ไม่มีความน่าสนใจเหมือนกับก่อนหน้านี้ หลังจากเขาแพ้ติดๆกันหลายๆไฟท์ในช่วงหลังๆ(แพ้ 3 จาก 6 ไฟท์หลังสุด) และการชกกับ เจอร์เมน แฟรงค์กิ้น เขาก็ไม่ได้สร้างผลงานให้เป็นที่น่าประทับใจ การขึ้นชกในเดือนกรกฎาคมเพื่อสร้างผลงานเพิ่มเติมจึงอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดี แต่มันก็อาจจะส่งผลตรงข้ามได้เหมือนกันถ้าไฟท์ดังกล่าวมีผลการชกที่ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังไว้