ไรเดอร์ เตือน คาเนโล่ ว่าจะต้องเตรียมรีแมทต์กับเขาที่อังกฤษ

 

ในเวลานี้มีการพูดถึงไฟท์รีแมทต์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ ดิมิทรี บิวอล ขึ้นมาบ้างแล้ว โดยคาดว่าจะเกิดขึ้นในเดือนกันยายนนี้และถ้าหากว่าไฟท์กับ ดิมิทรี บิวอล ไม่เกิดขึ้นก็มีตัวเลือกอย่าง เดวิด เบนาวิเดซ ที่แสดงความต้องการว่าอยากชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ อยู่

อย่างไรก็ตาม ซาอูล อัลวาเรซ ในเวลานี้มีกำหนดการป้องกันแชมป์โลก 4 สถาบันหลักรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทของเขากับ จอห์น ไรเดอร์ ผู้ท้าชิงไฟท์บังคับของแชมป์โลก WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่ประเทศเม็กซิโก

จอห์น ไรเดอร์ ที่มักจะได้ยินการกล่าวถึงไฟท์ของ ซาอูล อัลวาเรซ ในเดือนกันยายนมากกว่าไฟท์ที่ต้องชกกับเขาจึงออกมาเตือน ซาอูล อัลวาเรซ ว่ากันยายนนี้พวกเขาอาจจะได้ชกกันอีกรอบ

"ดูเหมือนเขาสนใจ บิวอล และ เบนาวิเดซ อย่าเมินผม ไฟท์รีแมทต์ที่คุณจะได้ในกันยายนคือไฟท์กับผมที่สนามเอมิเรตส์" จอห์น ไรเดอร์ กล่าวกับ Boxingscene

เอมิเรตส์สเตเดียม หรือ สนามกีฬาเอมิเรตส์ เป็นสนามบอลที่ตั้งอยู่ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ เป็นสนามเหย้าของทีมฟุตบอลอย่าง อาร์เซนอล

การที่จะเกิดไฟท์รีแมทต์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ จอห์น ไรเดอร์ ในเดือนกันยายนนี้ที่อังกฤษได้ ไฟท์ของพวกเขาในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ จอห์น ไรเดอร์ จะต้องเป็นผู้ได้รับชัยชนะเท่านั้น และนั้นคือสิ่งที่ จอห์น ไรเดอร์ ต้องการจะสื่ออกมา เขาได้ประกาศว่าเขาจะชนะ ซาอูล อัลวาเรซ และทาง ซาอูล อัลวาเรซ จะต้องร้องขอไฟท์แก้มือที่ทาง จอห์น ไรเดอร์ อยากดึงไปจัดที่ถิ่นของเขาบ้าง