โจเซฟ พาร์กเกอร์ พร้อมรีแมทต์กับ จางจือเล่ย

 

โจเซฟ พาร์กเกอร์ ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะชกกับ จางจือเล่ย  อีกครั้งในปีนี้หลังจากเพิ่งเอาชนะคะแนนมาเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

นักชกชาวนิวซิแลนด์ในวัย 32 ปีรอดจากการถูกนับไป 2 ครั้งและสามารถกลับมาคว้าชัยชนะที่น่าประทับใจอีกครั้งต่อจากที่พลิกล็อกเอาชนะ ดิออนเทย์ ไวเดอร์ เมื่อปลายปีที่แล้ว โดยมีผลคะแนนในไฟท์นี่ที่ 114-112, 115-113 และ 113-113 

แต่ไม่เหมือนกับ แอนโทนี่ โจชัว ที่โชว์ฟอร์มน็อค ฟรานซิส เอ็นกานนู ไปจนสามารถตั้งเป้าไปถึงผู้ชนะระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก ได้ ทาง โจเซฟ พาร์กเกอร์ ในเวลานี้จึงสนใจจะรีแมทต์กับ จางจือเล่ย อีกครั้ง

"มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่ามเราอยู่กับมันแล้ว จาง เป็นนักชกที่แข็งแกร่ง เขาน็อคผมร่วงไป 2 รอบ แต่เมื่อผมกลับไปที่มุม แอนดี้(ลี่ ผู้ฝึกสอน)บอกให้รักษาจังหวะ ชกต่อไปแบบเดิมและทำตามแผน

"แอนดี้ และ จอร์จ(ล็อคฮาร์ท พี่เลี้ยง) ช่วยผมมาก ทุกๆคนที่อยู่ที่นี่ด้วย ดังนั้น ผมมีความสุขมาก ผมจะกลับบ้านและฉลอง

"ทำงานหนัก หลังจากแพ้ โจ จอย และชนะ แจ็ค แมซซีย์ ผมยังไม่มีความสุขกับฟอร์มของตัวเอง ผมมี จอร์จ และ ผมมี แอนดี้ และพวกเขาคือคนที่ผมรู้สึกขอบคุณ มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดที่กลับมาจากความพ่ายแพ้ และมองดูจุดที่เราอยู่ในตอนนี้ ขอบคุณพระเจ้า" โจเซฟ พาร์กเกอร์ กล่าว

โจเซฟ พาร์กเกอร์ รู้สึกเคารพในตัว แอนดี้ ลี ผู้ฝึกสอนของเขาและได้เปิดเผยว่าไฟท์รีแมทต์กับ จางจือเล่ย ดูเหมือนจะมีโอกาสเกิดขึ้นจากสัญญาการชก

"ก้าวต่อไปคือ ผมชกกับ จาง อีกครั้ง เราจะทำมันอีก นั้นคือสิ่งที่เราทำในสัญญา" โจเซฟ พาร์กเกอร์ กล่าว