ไทสัน ฟิวรี่ ยังไม่ตัดสินใจใช้เงื่อนไขไฟท์แก้มือในทันที

 

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไทสัน ฟิวรี่ ต้องพบกับความพ่ายแพ้ครั้งแรกในการชกมวยสากลอาชีพและยังต้องเสียแชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวทให้กับ โอเล็กซานเดอร์ อูซีก 

ทั้งนี้ในสัญญาการชก โอเล็กซานเดอร์ อูซีก และ ไทสัน ฟิวรี่ ได้ตกลงชกกัน 2 ไฟท์ในปีนี้ โดย ไทสัน ฟิวรี่ ได้กล่าวบนเวทีหลังการชกว่าอยากให้มีไฟท์แก้มือในช่วงหลังของปีนี้ แต่ในงานแถลงข่าวหลังการชกก็ได้เปลี่ยนใจและบอกว่าอาจจะพิจารณาตัวเลือกอื่น

"ผมเพิ่งชกเสร็จ ผมยังไม่อยากคิดถึงการขึ้นชก ผมอยู่ในค่ายฝึกมา 7 เดือน อย่าลืมว่า มันคือสิ่งที่เกิดขึ้น ผมมาที่นี่เพื่อรับเงินและกลับบ้าน

"นั้นคือสิ่งที่ผมทำจริงๆ และเมื่อเรากลับมารวมกันอีกครั้งเราถึงจะคุยถึงมัน อาจจะเป็นการชกไฟท์อื่นก่อนหน้านั้น ตุลาคมหรือราวๆนั้น

"ผมจะมีวันหยุด คุยกับภรรยาและลูกๆ และดูว่าผมอยากทำอะไร ผมไม่ได้ชกมวยเพราะไม่มีเงิน ผมชกมวยเพราะผมรักมัน ผมจะ 36 ในอีกไม่กี่เดือน และผมชกมวยมาตั้งแต่เด็ก

"มันจะจบที่จุดไหน ถ้าคุณเห็นหน้าผม มันยับ และเขาก็ยับด้วย ดังนั้นเราจะกลับบ้าน ทานอาหาร ดื่มเบียร์ ในเวลากับครอบครัว พาหมาไปเดินเล่น เที่ยว และผมกับแฟรง(วอร์เรน)จะคุยกันถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต" ไทสัน ฟืวรี่ กล่าว