สเปนซ์ เชื่อว่า ครอว์ฟอร์ต ชนะ คาเนโล่ ได้

 

หลังจากแพ้ให้กับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต ทาง เออร์โรล สเปนซ์ ก็ค่อนข้างจะเก็บตัวไม่ออกมาแสดงตัวในอีเว้นท์ต่างๆของวงการมวยมากนัก แต่เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเขาไปปรากฎตัวที่รายการชกระหว่าง เจอร์วอนต้า เดวิส กับ แฟรงค์ มาร์ติน

ในรายการชกนี้ เออร์โรล สเปนซ์ ได้ถูกถามเกี่ยวกับ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต โดยเฉพาะโอกาสที่ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต จะสามารถเอาชนะ แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทอย่าง ซาอูล อัลวาเรซ ได้

"ถ้า ครอว์ฟอร์ต อยสกท้าทายตัวเองให้เป็นนักชกที่ยิ่งใหญ่ เขาต้องลองกับผู้ยิ่งใหญ่ ผมอยู่ข้างเขา ผมเลือก ครอว์ฟอร์ต ถ้าเขาชกกับ คาเนโล่  ผมไม่รู้ว่าเขาจะชนะไฟม? แต่ถ้ามีคนทำได้ เขาก็ทำได้ เขากำลังคว้าหาความยิ่งใหญ่ ทำไมถึงไม่ควรทำล่ะ

"คาเนโล่ เลื่อนไป 175 และชกกับ (เซอร์เก้)โควาเลฟ และอีกคน(ดิมิทรี บิวอล) มันก็เหมือนกัน ถ้าเขาทำได้ และเขาเริ่มชกที่ 147 ทำไม ครอว์ฟอร์ต ถึงจะไม่สามารถทำได้ล่ะ" เออร์โรล สเปนซ์ กล่าว

ในตอนนี้ เทอร์เร้น ครอว์ฟอร์ต อยากจะชกกับ ซาอูล อัลวาเรซ แต่ดูเหมือน ซาอูล อัลวาเรซ จะยังไม่เปิดโอกาสให้เขา แต่ ตุรกิ อัล-ชีค ประธานของ General Entertainment Authority ที่เป็นผู้รับผิดชอบจัดอีเว้นท์กีฬาในซาอุฯ สนใจไฟท์นี้ ด้วยเม็ดเงินของตะวันออกกลางมันจึงทำให้ไฟท์นี้มีหวังขึ้นมา

สำหรับ เออร์โรล สเปนซ์ เขานั้นกำลังจะได้โอกาสชิงแชมป์โลกกับ เซเบสเตียน ฟุนโดรา ในช่วงเดือน ตุลาคม-พฤศจิกายน นี้