คาเนโล่ บรรลุข้อตกลงกับ วิลเลียม สคูลล์

 

AGON Sport โปรโมชั่นของ ผู้ท้าแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท วิลเลียม สคูลล์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ ซาอูล อัลวาเรซ แล้ว

สคูลล์ เจ้าของสถิติชก 22 ไฟท์ ชนะทั้ง 22 ไฟท์ เป็นเจ้าของตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับที่ 1 ของแชมป์โลก IBF รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวทที่ ซาอูล อัลวาเรซ ครองอยู่

จากที่ก่อนหน้านี้ แฟนมวยต่างก็อยากให้ ซาอูล อัลวาเรซ ขึ้นชกกับ เดวิท เบนาวิเดซ ทำให้เป็นที่แน่นอนว่า สคูลล์ คงจะไม่ใช่ชื่อที่พวกเขาอยากได้ยินในเวลานี่ แต่เขาเองก็เป็นคนที่มีสิทธิได้ชิงแชมป์โลกพอๆกับ เดวิท เบนาวิเดซ

"ผมอยากโชว์ให้คนได้เห็นว่ามันมีเหตุผลที่ผมเป็นผู้ท้าชิงของ IBF ผมไม่ได้มาเพิ่อรับเงิน ผมมาเพื่อคว้าเข็มขัดทุกเส้น" สคูลล์ กล่าว

เมื่อเดือนที่แล้วทาง IBF ได้ออกคำสั่งให้ ซาอูล อัลวาเรซ เจรจาชกกับ สคูลล์ แต่ท้ายที่สุดดูเมหือนจะไม่ได้ข้อตกลงและมีข่าวออกมาว่า ซาอูล อัลวาเรซ ได้ทำการยืนสละแชมป์โลก IBF เพราะไม่ต้องการชกไฟท์นี้ออกมาด้วยซ้ำ แต่ท้ายที่สุดในทำเนียบแชมป์โลกของ IBF ก็ยังมีชื่อของ ซาอูล อัลวาเรซ อยู่ และล่าสุดก็มีข่าวจากอีกฝั่งว่าการเจรจาสำเร็จแล้ว ท้ายที่สุดคงต้องรอข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการจากฝั่ง ซาอูล อัลวาเรซ อีกที