ไรอัน การ์เซีย ประกาศจะฝึกซ้อมให้น้องชาย

 

เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไรอัน การ์เซีย ได้ปรากฎตัวในการเดินเข้าเข้าสู่เวทีของ ฌอน การ์เซีย น้องชายของเขา แต่ผลการชกออกมาอาจจะไม่ถูกใจ ไรอัน การ์เซีย เพราะ ฌอง การ์เซีย แพ้น็อคไปในยกที่ 6

ช่วงที่ผ่านมา ไรอัน การ์เซีย ใช้ชีวิตบนโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างหนัก จนทำให้ โกลเด้นบอย และ WBC ต้องออกมากล่าวโทษเขา ซึ่งเขาก็ได้ประกาศต่อมาว่ากำลังเข้ารับการบำบัด แต่จะขอพักการบำบัดเพื่อน้องชาย

"ข้ามการบำบัดสำหรับสิ่งนี้" ไรอัน การ์เซีย โพสบน X

ในไฟท์การชก อมาโด วาร์กัส คู่ชกของ ฌอง การ์เซีย ได้เปรียบอย่างมาก ไรอัน การ์เซีย จึงโพสข้อความบน X ว่า "ฌอง โดยต่อยด้วยอัปเปอร์คัตเรื่อยๆและไม่โต้กลับ ยินดีด้วย อมาโด อย่างไรก็ตามผมสามารถน็อคคุณและพี่น้องคุณทุกคนได้ง่ายๆ แต่ยินดีด้วยคุณชนะ"

ไรอัน การ์เซีย หายไปจากข้างเวทีก่ิอนไฟท์จบ ซึ่งคาดว่าเขาถูกพาตัวออกไปเพราะมีการใช้คำพูดที่ไม่เป็นมิตร แต่เขาก็ออกมาตอบโต้ว่า "ผมไม่ได้ถูกพาตัวไป ผมออกไปเอง ไม่ใช่คนที่ถูกเกลียดในชีวิตจริง และทุกๆคนเจ๋ง เหมือนที่ผมบอกทุกคนรู้ใจผม"

หลังจากไฟท์จบ ฌอง การ์เซีย ได้กล่าวว่า "ผมมีไฟท์ที่ดีอย่างที่คาดไว้ ผมไม่คิดว่าผมหมดแรง และเขาไม่ได้ทำลายผม เป็นครั้งแรกที่ผมชกมากกว่า 4 ยกและนั้นเป็นเหตุผลว่าทำไมคุณต้องการประสบการณ์ในกีฬานี้ เขาดีกว่าในคืนนี้ ผมพยายามชนะเขา ท้ายที่สุดแผนการของผมหายไป ผมทำได้แค่พยายามจัดการกับความเสียหายที่ได้รับ"

วันต่อมา ไรอัน การ์เซีย ได้ใช้โซเชียลมีเดียอีกครั้งแต่เปลี่ยนมาเป็น IG โดยเปิดเผยว่าเขาจะช่วยน้องชายของเขาฝึกซ้อม

"ผมออกไปเพื่อจะได้ไม่เห็นน้องชายผมถูกน็อคมันโอเค ผมยอมรับที่จะเป็นหัวหน้าเทรนเนอร์ของ @lilrushgee(ฌอง การ์เซีย) เราอยากรีแมทต์ ผมวางเงิน 250,000 ให้คนชนะได้ไปเลย"