ผู้จัดการของ โอชากี ฟอสเตอร์ เชื่อว่าผลคะแนนไม่ยุติธรรม

คีธ มิลส์ ผู้จัดการของ โอชากี ฟอสเตอร์ ยังคาใจกับผลคะแนนในไฟท์ล่าสุดของ โอชากี ฟอสเตอร์ ที่แพ้คะแนนให้กับ ร็อบสัน คอนเซเซา จนเสียแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวทไป

ผลคะแนนที่ออกมาให้ ฟอสเตอร์ ชนะ 116-112 แต่อีก 2 คะแนนให้ คอนเซเซา ชนะ 115-113 และ 116-112

มิลส์ นั้นก็เหมือนกับหลายๆคนที่ได้ดูการชกไฟท์นี่และไม่คิดว่าผมคะแนนจะออกมาเป็นอย่างที่เกิดขึ้น เขาเห็นว่า ฟอสเตอร์ ออกหมัดจะแจ้ง เข้าเป้าสร้างความเสียหายมากกว่า คอนเซเซา แต่กรรมการผู้ให้คะแนนไม่คิดอย่างนั้น

"ก่อนจะเซ็นสัญญากับ ท็อปแรงค์ เขาเป็นนักชกไร้สังกัดและต้องน็อคคู่ชกเพื่อรักษาแชมป์ แล้วเราก็เซ็นสัญญากับ ท็อปแรงค์และมันช็อคที่สามารถมีสมาธิกับมวยไม่ต้องกังวลกับสิ่งอื่น

"เมื่อผมได้ยินคะแนน 116-112 ให้ รอบสัน โอเค ผมเรียนรู้ที่จะนิ่งในเวลาแบบนี้ ผมมองด้านบวกกับคะแนนที่เหลืออีก 2 คะแนนว่าจะเทมา เพราะบางครั้งในการชกมวยกรรมการคนแรกจะให้คะแนนที่ช็อคคนดู  แต่หลังจากนั้นอีก 2 คนจะเป็นสิ่งที่คุณคาดไว้ เราคิดว่าเราจะเดินออกมาด้วยผลคะแนนข้างมากแบบง่ายๆ

"4 ยกไหนที่เอาตะแนนไปให้ ร็อบสัน ผมไม่มีความเห็น ผมคะแนน 115-113 ให้ ร็อบสัน มันไม่น่าเชื่อถือ  ผมรู้ว่ามันฟังดูโง่ แต่ในตุดนั้นเราคิดว่าอาจจะมีการลงคะแนนผิดฝั่ง แต่มันไม่ใช่" คีธ มิลส์ กล่าว