นาโอยะ อิโนวเอะ ป้องกันแชมป์โลกกับ ทีเจ โดเฮนี ไฟท์หน้า

ทีเจ โดเฮนี นักชกชาวไอริช จะได้โอกาสในการชิงแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวททั้ง 4 เส้นกับ นาโอยะ อิโนวเอะ ในวันที่ 3 กันยายนนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

ฟอร์ม 3 ไฟท์ล่าสุดของ ทีเจ โดเฮนี นั้นถือว่าสวยงามมาก เขาขึ้นชกที่ญี่ปุ่นทั้ง 3 ไฟท์และชนะ TKO ทั้ง 3 ไฟท์ โดยเขาเคยครองแชมป์โลก IBF รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท มาจากการบุกมาเอาชนะเพื่อนร่วมชาติของ นาโอยะ อิโนวเอะ อย่าง เรียวสุเกะ อิวาสะ ที่ญี่ปุ่น และสามารถป้องกันแชมป์โลกไฟท์แรกได้จากการเอาชนะอีก 1 นักชกชาวญี่ปุ่นอย่าง เรียวเฮ ทาตาฮาชิ  แต่ก็เสียแชมป์โลกในไฟท์ต่อมาที่ขึ้นชกรวมแชมป์โลกกับ แดเนียล โรมัน แชมป์โลก WBA ในเวลานั้น

แต่ฟอร์มที่สวยงามของ ทีเจ โดเฮนี ก็คงจะดูไม่น่ากลัวเท่าไหร่เมื่อเทียบกับ นาโอยะ อิโนวเอะ ที่ฟอร์ม 3 ไฟท์ล่าสุดเป็นการชกในซูเปอร์แบนตั้มเวทและเอาชนะนักชกอย่าง สตีเฟน ฟูลตัน กับ มาร์ลอน ทาปาเลซ จนสามารถครองแชมป์โลกสถาบันหลัก 4 เส้นในเวลาเดียวกันได้ด้วยจำนวนไฟท์การชกแค่ 2 ไฟท์ และไฟท์ล่าสุดก็ยังสามารถปราบตัวอันตรายอย่าง หลุยส์ เนรี่ ได้

ในรายการเดียวกันนี้ยังมีของแชมป์โลก WBO รุ่นแบนตั้มเวทของ โยชิกิ ทาเคอิ ที่จะป้องกันแชมป์โลกกับเพื่อนร่วมชาติชาวญี่ปุ่นอย่าง ไดโก ฮิกะ