ท็อปแรงค์ เซ็นสัญญาร่วมกับ นากาทานิ แล้ว

 

มีการเปิดเผยว่า ท็อปแรงค์ ได้เซ็นสัญญาเป็นโปรโมเตอร์ร่วมของ จุนโตะ นากาทานิ แชมป์โลก WBC รุ่นแบนตั้มเวทชาวญี่ปุ่นแล้ว

เดิมที จุนโตะ นากาทานิ เป็นนักชกในสังกัดของ ไทเก้น โปรโมชั่นที่ร่วมกับ M.T Boxing Gym ที่มีสัญญาร่วมในการดูแล จุนโตะ นากาทานิ อยู่แล้ว และในเวลานี้ก็ได้มี ท็อปแรงค์ เขาไปร่วมในกลุ่มต้นสังกัดของเขาแล้ว

ไฟท์ล่าสุดของ จุนโตะ นากาทานิ เกิดขึ้นเมื่อ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่เขาได้โชว์ฟอร์มเอาชนะน็อคผู้ท้าชิงอย่าง วินเซ็นท์ แอสโตรลาบิโอ ไปตั้งแต่ยกแรกของการแข่งขัน จนทาง The Ring ยกให้เป็นนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ในอันดับที่ 10

"จุนโตะ นากาทานิ เป็นคนพิเศษ มีความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ ยุคของ จุนโตะ นากาทานิ เพิ่งจะเริ่มต้น เขาจะเป็นราชาของปอนด์ต่อปอนด์ในสักวันหนึ่ง และผมตื่นเต้นที่เขาตัดสินใจร่วมกับ ท็อปแรงค์" บ็อบ อารัม ประธานของท็อปแรงค์กล่าว

"ขอบคุณ บ็อบ อารัม และทุกๆคนที่ ท็อปแรงค์ นี่เป็นช่วงที่สำคัญในอาชีพของผม และผมอยากจะมอบไฟท์ที่ยอดเยี่ยมให้กับแต่มวยต่อไป" จุนโตะ นากาทานิ กล่าว

ก่อนหน้านี้ทาง ท็อปแรงค์ ก็ได้ทำสัญญาลักษณ์นี้กับ นาโอยะ อิโนวเอะ ซึ่งก็เป็นนักชกชาวญี่ปุ่นเหมือนกันแต่อยู่กับอีกต้นสังกัดอย่าง โอฮาชิ โปรโมชั่น และมันดูเหมือนจะประสบความสำเร็จมากแม้ว่าหลังๆมา นาโอยะ อิโนวเอะ จะชกแค่ที่ญี่ปุ่นก็ตาม