ถ้า เกียว-เมย์ ล่ม เมย์-ข่าน อาจจะเกิด กล่าวไว้โดย ออสก้า เดอลาโฮย่า

ถ้าหากว่าไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว(Manny Pacquiao) และ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์(Floyd Mayweather Jr) สองนักชกที่(ว่ากันว่า)ดีที่สุดในโลกในปัจจุบัน ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ออสก้า เดอลาโฮย่า ซีอีโอ ของ โกลเด้นบอย จะผลักดันไฟต์ ระหว่าง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์(Floyd Mayweather Jr) กับ อาเมียร์ ข่าน(Amir Khan) มาแทนที่

หลังจากที่เป็นประเด็นมานานหลายปี ซูเปอร์ไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว(Manny Pacquiao) ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ เจ้าของเข็มขัด WBO รุ่นเวลเธอร์เวท กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์(Floyd Mayweather Jr) นักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติชนะรวด 47 ไฟต์ ไม่แพ้ ไม่เสมอ และเข็มขัด WBC รุ่นเวลเธอร์เวท ซูเปอร์แชมป์ WBA รุ่นเวลเธอร์เวท และ WBC รุ่นไลท์มิทเดิลเวท แต่ไฟต์นี้ก็ยังไม่เกิดขึ้นเนื่องจากเหตุผลหลายๆอย่าง ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้ว่า ไฟต์นี้จะเกิดขึ้นในปี 2015 แต่ก็มีคนจำนวนหนึ่งคิดว่ามันอาจจะล่มอีกรอบ

ออสก้า เดอลาโฮย่า ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว(Manny Pacquiao) และ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์(Floyd Mayweather Jr) ยังไม่เกิดขึ้นในปี 2015 เค้าจะผลักดัน  อาเมียร์ ข่าน(Amir Khan) นักชกชาวสหราชอาณาจักร ขึ้นมาเป็นคู่ชกของ ฟลอยด์แทน

สำหรับ อาเมียร์ ข่าน(Amir Khan) นั้นก็มีคิวจะชกป้องกันแชมป์ เข็มขัดเงิน WBC รุ่น เวลเธอร์เวทกับ เดวอน อเล็กซานเดอร์(Devon Alexander) อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นชาวอเมริกัน