บาดูล แจ็ค ได้ตัวแทน ชาเวซน้อย แล้ว

หลังจากที่ต้องเลื่อนไฟต์การชกครั้งแล้วครั้งเล่าในที่สุดแชมป์โลก WBC รุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวท บาดูล แจ็ค ก็ตัดสินใจจะไม่รอ ฮูลิโอ ซีว่าร์ ชาเวซ จูเนียร์

โดยล่าสุดโชว์ไทม์สปอร์ตได้ประกาศคู่ชกในรายการคืนวันที่ 30 เมษายนโดยมี บาดูล แจ็ค แชมป์โลกรุ่นมิทเดิลเวทของ WBC จะป้องกันแชมป์โลกกับ ลูเชียน บูเต้ เป็นคู่เอก

สำหรับ ลูเชียน บูเต้ เป็นอดีตแชมป์โลก IBF รุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวท ก่อนจะเสียแชมป์โลกพร้อมกับสถิติไร้พ่ายให้กับ คาร์ล ฟรอช ในปี 2012 และหลังจากนั้นผลงานการชกก็ตกลงโดย 5 ไฟต์หลังสุด บูเต้ แพ้ไป 3 ครั้งจาก 5 ครั้งโดยเป็นการชกที่มีแชมป์โลกเป็นเดิมพันธ์ 2 ครั้ง ในการประกาศอันดับล่าสุดของ WBC ก็รั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 8 ในรุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวท

และในรายการเดียวกันนี้ยังมีไฟต์ชิงแชมป์โลก IBF รุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวทระหว่าง เจมส์ เดเกล กับ โรจิลิโอ้ มาดิน่า นี่จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 2 ของ เดเกล และเป็นการชิงแชมป์โลกครั้งแรกของ โรจิลิโอ้ มาดิน่า โดยผู้ท้าชิงในไฟต์แรกของ เดเกล ก็คือ ลูเชียน บูเต้ ที่จะได้ชิงแชมป์โลกของ WBC ในรายการเดียวกันนี้เอง

ก็ถือว่าเป็นรายการที่น่าสนใจที่เดียวเพราะไม่ค่อยได้เห็นการชิงแชมป์โลกต่างสถาบันในรุ่นเดียวกันที่ชกในรายการเดียวกันสักเท่าไหร่

รูปภาพจาก - boxingnews24.com และ Amanda Westcott/SHOWTIME