เฮิร์น อยากจะ บรู๊ค - โกลอฟกิ้น

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ ของ แมทช์รูม สปอร์ท ได้เตรียมแผนการโกยเงินครั้งใหญ่จาก เคล บรู๊ค ในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยคู่ชกของ บรู๊ค นั้นมีเป้าหมายอยู่ที่นักชกชื่อดังอย่าง เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น , ผู้ชนะระหว่าง ปาเกียว-แบรดลี่ และมิเกล ค็อตโต้

ทั้งนี้ เฮิร์น ได้กล่าวกับ dailystar.co.uk ว่าอยากจัดให้นักชกในสังกัดอย่าง แชมป์โลก IBF รุ่นเวลเธอร์เวท เคล บรู็ค ได้ขึ้นชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น แขมป์โลก WBA และ IBF ที่พิกัจ 157 ปอนด์

"ผมได้ติดต่อกับ ทอม ล็อฟเฟอร์ โปรโมเตอร์ของ โกลอฟกิ้น ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้ โกลอฟกิ้น ขึ้นชกที่น้ำหนัก 157 ปอนด์" เฮิร์น กล่าว

เฮิร์น ยังได้กล่าวอีกว่าคนที่ บรู๊ค ต้องการที่สุดคือ แมนนี่ ปาเกียว และ ทีโมที แบรดลี่ ส่วนทาง มิเกล ค็อตโต้ นั้นได้เตรียมจะขึ้นชกในวันที่ 18 มิถุนายนนี้ตามสัญญากับ HBO แต่ดูเหมือนจะไม่สนใจ บรู๊ค

ถ้าจะให้วิเคราะห์ความเป็นไปได้แล้วไฟต์ บรู๊ค-แบรดลี่ น่าจะมีความเป็นได้มากที่สุดเพราะ เฮิร์น ออกปากเองว่า ค็อตโต้ ไม่สนใจ บรู๊ค ส่วน ปาเกียว ก็ทำท่าจะหันเข้าหาการเมืองอย่างเต็มตัว ส่วนทาง โกลอฟกิ้น นั้นถ้าเขาไม่ยอมลดน้ำหนักไปชกกับ คาเนลโล่ ก็คงจะไม่ยอมลดน้ำหนักมากชกับ บรู๊ค ที่ดูแล้วจะทำเงินได้น้อยกว่า