ชัยชนะของ โจชัว จะทำให้เขาเป็นซุปเปอร์สตาร์ - เฮิร์น

เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ของ แอนโทนี่ โจชัว มองเห็นว่าถ้าหากว่า แอนโทนี่ โจชัว สามารถเอาชนะ ชาร์ลส มาร์ติน ได้ เขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักกีฬาซุปเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในสหราชอาณาจักร ทั้งนี้ก็สืบเนื่องมาจากยอดขายตัวที่นั่งใน O2 อารีน่าและยอดจำหน่าย PPV ของไฟต์ชิงแชมป์โลก IBF รุ่นเฮฟวี่เวท

"ทุกคนต่างก็แทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเมื่อเห็นตัวเลขในบอร์ด(สำหรับซื้อตั๋ว) ถ้าเขา(โจชัว)เป็นแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทเขาจะกลายเป็นนักกีฬาซุปเปอร์สตาร์ท็อป 3 ของสหราชอาณาจักร สกาย(สปอร์ต) มองเห็นว่า โจชัว เป็นนักกีฬาที่มีชื่อเสียงระดับเดียวกับ เดวิท เบ็คแฮม และ เจสสิก้า เอนนิส-ฮิลล์ ผมบอกเขาว่าเขาจะต้องชนะแล้วไปอยู่ในจุดสูงสุดของโลก ซึ่งเขาก็ตอบมาว่า 'ไม่ต้องเป็นห่วง ผมจะทำมัน' " เฮิร์น กล่าว

แอนโทนี่ โจชัว ในวัย 26 ปีได้รับทรัพย์ไป 8 ล้านยูโรสำหรับไฟต์ชิงแชมป์โลก IBF ในคืนวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมที่จะถึงนี้ที่ O2 อารีน่า โดยยังไม่รวมถึงเงินจากผู้สนับสนุนต่างๆที่เขาจะได้หลังจากเป็นแชมป์โลก

นักชกจากวัตฟอร์ตมีชื่อเสียงในสหราชอาณาจักรอยู่แล้วในฐานะฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ซึ่งส่งผลให้ตัวกว่า 17,000 ใบขายหมดในเวลาไม่นาน โดยทาง สกายสปอร์ต ก็หวังว่ายอดการสั่งซื่อ PPV จะพุ่งทะลุ 1 ล้านยอดก่อนถึงการชก

แถมอีกหน่อยถึงนักกีฬาที่ถือได้ว่ามีชื่อเสียงมากๆในสหราชอาณาจักรที่ถูกกล่าวถึง

สำหรับ เดวิท เบ็คแฮมป์ คิดว่าคนที่ชอบชมกีฬาคงจะไม่มีใครไม่รู้จักตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนนี้ซึ่งถึงแม้(ในความเห็นส่วนตัวของผมแล้ว)จะเรียกว่าเป็นสุดยอดนักฟุตบอลที่มีความสามารถในกลุ่มระดับท็อปของโลกได้ไม่เต็มปาก แต่ความสำเร็จในชีวิตของเขานั้นถือได้ว่าเป็นสิ่งที่ใครๆก็ต้องอิจฉาทั้งเรื่องชื่อเสียงการเงินและเรื่องครอบครัว ที่ดูดีไปทุกอย่าง

ส่วนทาง เจสสิก้า เอนนิส-ฮิลล์ นั้นชาวไทยบางคนอาจจะไม่รู้จักยอดนักกรีฑาหญิงประเภทลานคนนี้ ซึ่งเธอคนนี้เป็นทั้งแชมป์โลกและแชมป์โอลิมปิกปี 2012 ของกรีฑาประเภทสัตตกรีฑาซึ่งเป็นกรีฑาแบบผสมของผู้หญิง ซึ่งมีชื่อเสียงและอิทธิพลมากในวงการกีฬาของอังกฤษ