ผลมวยคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายน

เริ่มกันที่ ฟอรั่ม อิงเกิลวูด แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ไฟต์ชิงแชมป์โลก WBA, IBF และ IBO รุ่นมิทเดิลเวต เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น โชว์ฟอร์มเหนือชั้นรักษาแชมป์โลกไว้ได้ด้วยการชนะน็อค โดมินิค เวด ตั้งแต่ยกที่ 2 โดย เวด โดนนับครั้งแรกตั้งแต่ช่วงท้ายยกแรก และอีกสองครั้งในยกที 2 ทำให้ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ทำสถิติชนะน็อค 22 ไฟต์ติดต่อกัน

ไฟต์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นฟลายเวต แม็ควิลเลียมส์ อาร์โรโย่ ทำผลงานได้ดีเกินคาด หลังจากกลับมาจากการร้างสังเวียนไปมากกว่า 1 ปี แต่ก็ยังไม่ดีพอจะเอาชนะนักชกที่นิตรสาร The RIng จัดให้เป็นนักชกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์อย่าง โรมัน กอนซาเลซ แต่ก็ทำให้ โรมัน กอนซาเลซ หยุดสถิติชนะน็อคติดต่อกันไว้ได้ โดยหลังจากจบ 12 ยก โรมัน กอนซาเลซ เป็นฝ่ายเอาชนะคะแนน แม็ควิลเลียมส์ อาร์โรโย่ ไปด้วยมติเอกฉันท์ 119-109, 119-109, 120-108

ที่ ลอสโมคิส ชินาลัว ประเทศเม็กซิโก

คาร์ลอส คัวดราส แชมป์โลก WBC รุ่นซุปเปอร์ฟลายเวตก็ยังรักษาแชมป์โลกไว้ได้ด้วยการเอาชนะ TKO ริชชี่ เมปรานัม ในยกที่ 8 ของการแข่งขัน

ที่เซบู ประเทศฟิลิปปินส์

โนนิโต้ โดแนร์ แชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวต รักษาแชมป์โลกไว้ได้หลังจากเอาชนะ TKO โซล เบดาค ในยกที่ 3

หลังจากนี้ก็ต้องรอดูว่า เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ได้ชกชิงแชมป์โลก WBC หรือไม่

และแฟนมวยชาวไทยก็คงต้องรอลุ้นว่าหลังจากหมั่นหมายกันมาตั้งแต่ปี 2014 รวมถึงการเอาชนะในการชกไฟต์ตัดเชือกหาผู้ท้าชิงไฟต์บังคับมาเกือบๆครบ 1 ปี จะถึงว่าที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น จะได้แก้มือชิงแชมป์โลกกับ คาร์ลอส คัวดราส รึยัง

แต่ในส่วนการเลื่อนรุ่นของ โรมัน กอนซาเลซ นั้นเจ้าตัวได้กล่าวบนเวทีหลังจากจบการชกว่าจะยังชกในรุ่นนี้ต่ออีกสัก 2 ไฟต์