เดิมพันธ์แชมป์โลก ทอเร้น ครอฟอร์ด ชก วิคเตอร์ พอสทอล์

ในคืนวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พุทธศักราช 2559 ที่จะถึงนี้ ที่ MGM แกรนอารีน่า ทอเร้น ครอฟอร์ด แชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์เวลเธอร์เวตมีกำหนดการชกเดิมพันธ์แชมป์โลกกับ แชมป์โลก WBC รุ่นซุปเปอร์ไลท์เวต วิอเตอร์ พอสทอส์ ซึ่งถึงแม้ว่าชื่อรุ่นของแชมป์โลกจะไม่เหมือนกันแต่ก็อยู่ในรุ่นเดียวกันคือ 140 ปอนด์

โดยไฟต์นี้จะถือเป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกของ พอสทอล์ ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์โลกมาได้เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว แต่สำหรับ ครอฟฟอร์ด นั้นนี่จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 3 ของเขาในรุ่นนี้ ที่น่าสนใจก็คือทั้งคู่มีสถิติการชกที่ 28 ครั้งและก็เป็นฝ่ายได้รับชัยชนะทั้ง 28 ครั้งเหมือนกัน ซึ่งก็ได้ได้ว่านอกจากจะเป็นการเดิมพันธ์แชมป์โลกแล้วยังเป็นการเดิมพันธ์สถิติไร้พ่ายของทั้งสองฝ่ายด้วย

ในรายการเดียวกันนี้ยังมีการชกชิงแชมป์โลก WBO รุ่นเฟเธอร์เวตที่ว่างอยู่หลังจาก วาซิล โลมาเชนโก ได้สละแชมป์เพื่อไปชิงแชมป์โลก WBO รุ่นจูเนียร์ไลท์เวตกับ โรมัน มาร์ติเนซ โดยจะเป็นการชกระหว่าง ออสการ์ วัลเดซ ที่รั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 และ  มาติอาส คาร์ลอส เอเดียน รูเอดา ที่รั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 2 ในการจัดอันดับนักชกของ WBO ประจำเดือนเมษายน ทั้งนี้ทั้ง วัลเดซ และ รูเอดา ต่างก็ไม่เคยแพ้ใครเหมือนกัน

และยังการป้องกันแชมป์โลก WBO รุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวตครั้งแรกของ กิลเบอร์โต รามิเรซ ที่จะป้องกันแชมป์โลกกับ โดมินิค บริชซ์

ส่วนคู่อื่นที่น่าสนใจก็คือ

อิค หยาง นักชกจากประเทศจีน จะชกกับ เลโอนาร์โด ซับปาวิงยา จากออสเตเรีย

เรียวตะ มุราตะ นักชกขากญี่ปุ่นจะชกกับ จอร์จ ทาร์โดห์นัปปาห์(George Tahdooahnippah) นักชกจากอเมริกา