บาดู แจ็ค นับถือ ข่าน ถือหาง สามจี

แชมป์โลก WBC รุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวต บาดูล แจ็ค หนึ่งในเป้าหมายของนักชกที่กระหายอยากเป็นแชมป์โลกในรุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวต รวมถึงนักชกในรุ่นมิทเดิลเวตที่ต้องการเลื่อนรุ่นมาชกในรุ่นซุปเปอร์มิทเดิลเวต และยังเป็นผู้ที่ดูการชกระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ อาเมียร์ ข่าน ที่สนามแข็งขัน ซึ่งทำให้เขาถูกใจนักชกอย่าง อาเมียร์ ข่าน เป็นอย่างมาก

"เขาเร็วมาก มีการเคลื่อนที่ที่ดี เป็นนักมวยที่ดี ผมรู้ว่าเขาทำได้ดีในยกแรกๆ แต่ทุกอย่างสามารถเกินขึ้นได้ในสังเวียน ผมพูดถึง ข่าน เขาแสดงให้เห็นถึงจิตใตที่แข็งแกร่ง เขาเลื่อนรุ่นขึ้นมาถึง 2 รุ่น เพื่อชกกับนักชกที่แข็งแกร่งอย่าง คาเนโล่ ผมนับถือเขาจริงๆ"

"เขามีจิตใจที่แข็งแกรง ผมไม่คิดว่าเขาจะแขวนนวม เขาเคยโดนน็อคมาแล้ว คุณไม่รู้หรอกว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่(หลังจากโดน คาเนโล่ น็อค) แต่ไฟต์หน้าเขาอาจจะชกในน้ำหนัก 147 ปอนด์ เขาหมัดของเขาจะแสดงผลมากกว่าตอนชกกับ คาเนโล่ ผมหวังว่าเขาจะทำได้ดี" แจ็ค กล่าว

แจ็ค ยังเปิดเผยว่า เขาหวังว่าไฟต์ระหว่าง โกลอฟกิ้น และ คาเนโล่ จะเกิดขึ้น และได้ให้ความเห็นว่า โกลอฟกิ้น จะเป็นผู้ที่หยุด คาเนโล่ ได้

"ผมหวังให้มันเกิดขึ้น(ไฟต์ โกลอฟกิ้น และ คาเนโล่) ถ้าคุณเป็นแชมป์โลกคุณต้องป้องกันแชมป์โลกไฟต์บังคับ ผมเองก็ผ่านการชกป้องกันแชมป์ไฟต์บังคับมาแล้ว ผมอาจจะไม่มีประสบการณ์มากเท่าพวกเขา แต่ผมคิดว่า คาเนโล่ และ โกลอฟกิ้น ควรจะชกกัน"

นอกจากนี้ยังมีข่าวจากทาง มัวริซิโอ สุไลมาน ประธานของ WBC อีกว่า ทาง คาเนโล่ ได้บอกกับเขาว่า อยากจะชกกับ โกลอฟกิ้น แต่ในข่าวไม่ได้บอกว่าอยากชกที่น้ำหนักเท่าไหร่