ฟิวรี่ เป็นสิ่งที่ดีในวงการมวย กล่าวโดย ไวเดอร์

ดิออน์เทย์ ไวเดอร์ แชมป์โลก WBC รุ่นเฮฟวี่เวตเพิ่งจะผิดหวังจากการเดินตามรอย ร็อคกี้ บัลบัว ในการไปชิงป้องกันแชมป์โลกที่รัสเซียหลังจากที่ อเล็กซานเดอร์ โพเวตกิ้น ไม่ผ่านการตรวจสารต้องห้าม

ล่าสุดเมื่อเขาถูกถามว่าคิดอย่างไรกับ ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลก WBO และ WBA ชาวอังกฤษเขาก็ได้ให้คำตอบที่หลายๆคนไม่คิดว่าเขาจะตอบว่า ฟิวรี่ เป็นสิ่งที่ดีในวงการมวย

'ไทสัน ฟูรี่ เป็นสิ่งที่ดีกับวงการมวย เขามักจะเอาแต่พูด ซึ่งมันเป็นสิ่งที่แตกต่าง(จากนักมวยส่วนใหญ่ในรุ่นเฮฟวี่เวต) เราต้องการบุคลิกที่แตกต่างในวงการกีฬา ไม่ใช่คนที่คนมีบุคลิกเดียวกัน เราต้องการความต่างที่ทำให้รู้ว่าทำไมเราถึงรักหรือเกลียดเขา ซึ่งมันดีต่อการโปรโมทไฟต์"

"ผมอยากจะรวบแชมป์โลกทุกเส้นไว้ที่ผม เหมือน เลนน็อกซ์ ลูอิส เขาเคยสอนผมชกแบบแคนาเดียน ผมยังจำมันได้ดี"

เมื่อถูกถามถึงผู้ชนะสำหรับไฟต์ระหว่าง คริสโก้ กับ ฟิวรี่

"มันเป็นคำถามที่ มันขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย ครั้งก่อน คริสโก้ชกเหมือนคนอยากแขวนนวม แต่เมื่อเขาต้องแพ้ให้กับคนปากมากอย่าง ฟิวรี่ มันอาจทำให้เขามีแรงจูงใจในการฟื้นฟูสภาพของเขา และยังมีทางฝั่งของ ฟิวรี่ ว่าเขาจะสามารถรักษาระดับการชกในไฟต์ที่ชนะ คริสโก้ ได้รึปล่าว"

ก็จริงอย่างที่ ไวเดอร์ บอกด้วยบุคลิกของ ฟิวรี่ ทำให้ในรุ่นเฮฟวี่เวตที่แทบไม่มีอะไรให้คิดตามในยุคที่พี่น้อง คริสโก้ ครอบครองนอกจากข่าวที่พี่น้อง คริสโก้ บ้องกันแชมป์โลกได้สำเร็จ ตกเป็นข่าวอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นการแต่งกายเป็น แบทแมน ในงานแถลง การเอาชนะ วลาดิเมียร์ คริสโก้ รวมไปถึงการขึ้นเวทีในระหว่างการฉลองชัยชนะของ ไวเดอร์