ความคืบหน้าไฟต์ ปาเกียว - เมย์เวทเธอร์ - ข่าน?

เลนน็อก เลวิช(Lennox Lewis) ได้ทวีตถึงไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว(Manny Pacquiao) และ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์(Floyd Mayweather Jr) ว่า "มีไม่กี่ไฟต์ที่ผมอยากดูในปี 2015 และ ไฟต์ แมนนี่ ปาเกียว กับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ คือไฟต์ที่ผมอยากดูที่สุด หยุดความบ้าคลั่ง และทำให้มันเกิดขึ้นได้แล้ว"

ทาง ไมเคิล คอนซ์(Michael Koncz) ที่ปรึกษาของแมนนี่ ปาเกียวก็ได้ให้สัมพาทษ์ว่าตอนนี้ยังเจรจากับทางฟลอยผ่านทางท๊อปแรงก์อยู่ "เรายังเจรจากับทางฟลอยผ่านทางท๊อปแรงก์อยู่ ผมคุยกับปาเกียวเพื่อบอกถึงข้อเสนอที่ทีมงานของ ฟลอย ได้ตอบกลับมา ผมได้เสนอให้ บ็อบ อารัม ตอบกลับสิ่งที่ ทีมงานฟลอยตอบกลับมา ตอนนี้ผมได้รับหน้าที่ให้รับผิดชอบเรื่องนี้ และ ผมจะไม่มองมันในแง่ที่ดีจนกว่าจะได้เซ็นสัญญา"

ทางด้าน อาเมียร์ ข่าน(Amir Khan) นักชกชาวอังกฤษที่หวังจะชกกลับใครคนได้คนหนึ่งระหว่าง ปาเกียว และ เมย์เวทเธอร์ ถ้าไฟต์นี้ไม่เกิดขึ้นได้ให้สัมพาทษ์กับ Bolton news สื่อของทางอังกฤษว่า ปาเกียวจะชกกับตนที่อังกฤษ "ผมพิสูจน์ตัวเองในไฟต์ระดับท็อปแล้ว และผมต้องการมันอีก ผมชอบชกที่เวมบลี้ย์ ผมรักบรรยากาศของที่นั้น ผมเชื่อว่า ปาเกียวจะมาที่อังกฤษและชกกับผมที่นั้น"

สำหรับไฟต์หยุดโลกนี้คาดว่าถ้าเกิดขึ้นก็จะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤษภาคม

credit news - http://www.fightnews.com/, http://ringtv.craveonline.com/, http://www.boxingscene.com/

credit image - http://www.latinopost.com/