อุตินอฟ ชนะประมูลไฟต์บังคับ

 

เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมาเป็นวันที่เป็นเส้นตายของการเจรจาหาผู้จัดการแข่งขันไฟต์ชิงแชมป์ไฟต์บังคับ 3 เส้นของ WBA ซึ่งมี 1 เส้นที่สามารถเจรจากันได้แต่อีก 2 คู่ต้องทำการประมูลไฟต์ดังนี้

 

ไฟต์ชิงซูเปอร์แชมป์แชมป์โลก WBA รุ่นแบนตั้มเวต ระหว่าง ราอูชี วอร์เรน ซูเปอร์แชมป์แชมป์โลก WBA รุ่นแบนตั้มเวต คนปัจจุบัน กับ เจมี่ แม็คดอนเนล แชมป์โลก WBA รุ่นแบนตั้มเวต(เส้นปกติ) 

คู่นี้สามารถตกลงเงื่อนไขการชกกันได้โดยทางฝั่งทีมงานของ เจมี่ แม็คดอนเนล จะได้รับสิทธิเป็นผู้จัดการแข่งขัน

 

ไฟต์ชิงแชมป์เฉพาะกาล WBA รุ่นเฮฟวี่เวต ระหว่าง แชมป์เฉพาะกาล WBA รุ่นเฮฟวี่เวต หลุยส์ ออร์ติซ และ อเล็กซานเดอร์ อุสตินอฟ ผู้ท้าชิงอันดับที่ 3

เป็นฝั่งของ อเล็กซานเดอร์ อุสตินอฟ ที่เอาชนะการประมูลไปด้วยเงินจำนวน 600,000 ดอลล่าร์ร์สหรัฐ คาดว่าไฟต์นี้จะเกิดขึ้นที่ประเทศรัสเซีย แต่ก็มีโอกาสที่ไฟต์นี้จะถูกบบรจุเป็นคู่ประกอบรายการของไฟต์ เลียม สมิธ - ซาอูล อัลวาเรซ อยู่เหมือนกัน

เงินจำนวน 600,000 ดอลล่าร์ถือเป็นจำนวนขั้นต่ำของการประมูลแต่ทาง หลุยส์ ออร์ติซ ไม่ได้ยื่นประมูลทางทีมงานของ อเล็กซานเดอร์ อุสตินอฟ จึงได้สิทธินี้ไป

 

ไฟต์ชิงแชมป์ WBA รุ่นซูเปอร์เวลธอร์เวตระหว่าง แจ็ค คุลเคย์ แชมป์ดลก WBA รุ่นซูเปอร์เวลเธอร์เวตคนปัจจุบัน กับ ดีเมทริอุส อันดราเด้ ผู้ท้าชิงอันดับที่ 1

เป็นฝั่งของ แจ็ค คุลเคย์ ที่เอาชนะการประมูลไปด้วยเงินจำนวน 425,000 ดอลล่าร์สหรัฐ เอาเหนือกว่า ดีเมทริอุส อันดราเด้ ที่ประมูลดวยเงินจำนวน 201,000 ดอลล่าร์สหรัฐ คาดว่าไฟต์นี้น่าจะจัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี

รูปภาพจาก - wbanews.com

16.08.59