ไฟต์รีมแทต์ ไทสัน ฟูรี่ - วลาดิมเียร์ คริสโก้ เลื่อนอีกแล้ว

 

วลาดิเมียร์ คริสโก้ อดีตแชมป์โลก WBA, WBO, IBF และ IBO รุ่นเฮฟวี่เวต ได้เปิดเผยผ่านทวิสเตอร์ส่วนตัวว่าไฟต์ของเขากับ ไทสัน ฟูรี่ ถูกเลื่อนออกไปอีกแล้ว

"น่าผิดหวังที่ ฟูรี่ ยกเลิก ไฟต์เป็นครั้งที่ 2 ผมอยู่ในสภาพที่พร้อมชก และผมอยากเอาเข็มขัดของผมคืน" วลาดิเมียร์ คลิสโก้ เปิดเผยผ่านข้อความในทวิสเตอร์

และอีกประมาณ 2 ชั่วโมงต่อมา วลาดิเมียร์ คริสโก้ ก็ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอที่ตนเองได้กล่าวถึงไฟต์กับ ไทสัน ฟูรี่ โดยมีใจความดังนี้

"อย่างที่คุณรู้กัน 29 ตุลาคม การล้างแค้นกับ ฟูรี่ ถูกยกเลิก เนื่องด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ ฟิวรี่ อ้าง ช่างมัน(screw it แปลตรงๆจะเป็นหยาบกว่านี้มาก) ผมจะก้าวต่อไป ผมจะแจ้งว่าไฟต์หน้าของผมจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่และกับใครเมื่อทุกอย่างลง" วลาดิเมียร์ คริสโก้ กล่าว

อย่างไรก็ดีไฟต์ ไทสัน ฟูรี่ - วลาดิเมียร์ คริสโก้ อาจจะยังคงเกิดขึ้นในปี 2016 เพราะมีการเปิดเผยมาว่าทีมงานของ วลาดิเมียร์ คริสโก้ ได้ทำการจอง สนามบาร์เคลย์การ์ด อารีนา ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ในวันที่ 10 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้เหมือนกันที่ ไทสัน ฟูรี่ จะถูกยึดแชมป์โลกทั้งสองเส้น เพราะหลังจากได้แชมป์มาเวลาก็ผ่านไปเกือบๆจะครบปีแล้ว โดยยังไม่ได้ป้องกันแชมป์เลย

25.09.59