ฮอร์เก้ รินาเรส - แอนโทนี่ ครอลล่า ส่อแววจะมีภาค 2

 

หลังจากที่ ฮอร์เก้ รินาเรส คว้าแชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เวต ด้วยการเอาชนะคะแนน แอนโทนี่ ครอลล่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา  เขาได้ถูกตั้งคำถามว่าอยากจะให้ใครมาเป็นผู้ท้าชิงคนแรก แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เวตคนใหม่ก็ได้ตอบไปว่าคนๆนั้นคือ แอนโทนี่ ครอลล่า

ซึ่ง เอ็ดดี้ เฮิร์น โปรโมเตอร์ ของ แอนโทนี่ ครอลล่า ก็ได้ออกมายืนยันด้วยว่าเขาได้ทำการตกลงให้  แอนโทนี่ ครอลล่า ได้ชกกับ ฮอร์เก้ รินาเรส อีกครั้งแล้ว

"ผมคิดว่ามันจะเป็น(ครอลล่า)กับ รินาเรส อีกครั้งในปีหน้า ในช่วงเือนกุมภาพันธ์-มีนาคม ผมจะมีพักซักหน่อย แล้วจะเดินเรื่องต่างๆต่อไป" เอ็ดดี้ เฮิร์น กล่าวกับ sky sport

ในตอนนี้อาจจะยังเป็นแค่สัญญาปากปล่าว แต่ในวงการมวยสัญญาปากปล่าวก็ถือว่าสำคัญมากคาดว่า ไฟต์ ฮอร์เก้ รินาเรส - แอนโทนี่ ครอลล่า ภาค 2 คงจะเกิดขึ้นจริงๆถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด

ทั้งนี้คาดว่า ฮอร์เก้ รินาเรส คงได้จะผลประโยชน์จากไฟต์นี้ไปไม่น้อยถึงได้ออกปากเองว่าต้องการให้ แอนโทนี่ ครอลล่า ได้แก้มือ เพราะครั้งหน้าที่มาในฐานะแชมป์โลกเขาจะต้องได้มากกว่าเดิม และรวมไปถึงการที่ ฮอร์เก้ รินาเรส และ แอนโทนี่ ครอลล่า มีปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันอยู่ในระดับที่ดีมากๆทั้งนอกและบนเวที

26.09.59