อารัมเผยปาเกียวตกลงฟาดปากฟลอยด์แล้ว

แฟนมวยเฮ! บ็อบ อารัม เผย แมนนี ปาเกียว ตอบรับเงื่อนไขขึ้นตะบันหน้า ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ เรียบร้อย คาดทั้งคู่ฟันรายได้มโหฬาร ขณะที่บ่อนพนันถูกกฏหมายปืนไว ออกอัตรายก ฟลอยด์ เป็นต่อ

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ชื่อดังชาวสหรัฐ เปิเผยว่า แมนนี ปาเกียว ยอดมวยซูเปอร์สตาร์ชาวฟิลิปปินส์ ตอบรับเงื่อนไขทั้งหมด สำหรับการขึ้นสังเวียนฟาดปากกับ ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวสหรัฐ โดยเวลานี้รอเพียงให้ “เดอะ มันนี” จรดปากกาเซ็นสัญญาขึ้นชกด้วยเท่านั้น 

อารัม กล่าวว่า “ผมไม่อยากเป็นตัวขัดขวางด้วยการบอกว่าเขาไม่สน และจะไม่เซ็นสัญญาขึ้นชกไฟต์นี้ เพราะการแสดงออกของเขามันบ่งบอกว่าเขาสนใจและพร้อมจะขึ้นชกในไฟต์นี้ ตอนนี้เรากำลังรอให้ เมย์เวตเธอร์ ตอบรับและเซ็นสัญญาขึ้นชกเท่านั้น เรามีจุดยืนของเราเองในบางเรื่อง แต่โดยรวมแล้วเรายอมรับเงื่อนไขเกือบทั้งหมด”

นอกจากนี้ อารัม ยังเผยว่า การชกไฟต์นี้น่าจะมีขึ้นที่สังเวียน เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน ในนครลาส เวกัส ความจุ 15,000 ที่นั่ง ซึ่งน่าจะทำรายได้จากค่าบัตรผ่านประตูราว 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 1,280 ล้านบาท) นอกจากนี้ มวยคู่นี้น่าจะทำรายได้จากการเก็บค่าชมการถ่ายทอดสดแบบ เปย์ เปอร์ วิว ได้ถึง 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 6,400 ล้านบาท) ซึ่งจากส่วนแบ่งที่ตกลงกันได้ที่ 60-40 จะทำให้ ฟลอยด์ ฟันรายได้เข้าประเป๋าถึง 120 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3,840 ล้านบาท) ขณะที่ ปาเกียว น่าจะได้ประมาณ 80 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,560 ล้านบาท) ขณะที่ร้านรับพนันถูกกฏหมาย ออกอัตราต่อรองของมวยคู่นี้เรียบร้อยแล้ว โดยยกให้ เมย์เวตเธอร์ เป็นต่อในอัตรา 2.5-1

credit news and image - http://www.dailynews.co.th/