บ็อบ อารัม เผยไฟต์หน้าของ ปาเกียว ไม่มี ฟลอย ในตัวเลือก

 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แมนนี่ ปาเกียว ยอดนักชกชาวฟิลิปปินส์ได้คืนสังเวียนอีกครั้งแล้วสามารถเอาชนะ เจสซี่ วาร์กัส จนคว้าแชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวตมาครองได้อีกครั้ง

ซึ่งความสนใจของแฟนมวยที่ตามมาหลังจากการชกจบลงก็คือไฟต์หน้า แมนนี่ ปาเกียว จะชกกับใคร

และชื่อของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ผู้ซึ่งมาร่วมชมไฟต์ของ แมนนี่ ปาเกียว กับ เจสซี่ วาร์กัส ที่สนามแข่งขันก็กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่แฟนมวยหวังจะให้เป็นคู่ชกไฟต์หน้าของ แมนนี่ ปาเกียว

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของ แมนนี่ ปาเกียว ได้เปิดเผยว่าเขาไม่รู้ว่า ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มาปรากฎตัวทำไม และมีหลายตัวเลือกให้ แมนนี่ ปาเกียว

"เกรงว่า เมย์เวทเธอร์ ได้แขวนนวมแล้ว ควรจะไปถามเขาเอง(ว่าทำไมถึงปรากฎตัวที่สนาม)

ผมยังไม่ได้วิเคราะห์ตัวเลือก(สำหรับคู่ชกของ แมนนี่ ปาเกียว)ทั้งหมด ผมควรจะบอกว่า ทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด, วาซิล โลมาเชนโก, และ แดนนี่ การ์เซีย หรือไม่ก็ คีธ เธอร์แมน" บ็อบ อารัม กล่าว

ก่อนหน้านี้ แมนนี่ ปาเกียว ได้เปิดเผยว่าเป็นคนเชิญให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ มาร่วมชมการชกที่สนามแข่ง จึงมีความเป็นไปได้ว่าคู่ชกที่ แมนนี่ ปาเกียว อยากชกด้วยในตอนนี้น่าจะเป็น ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์

แต่ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ซึ่งประกาศแขวนนวม(ครั้งที่ 2)ไปแล้วคงจะไม่คิดจะคืนสังเวียนง่ายๆ ยกเว้นจะมีข้อเสนอที่ให้ผลตอบแทนมหาศาลจนไม่สามารถปฎิเสธได้ ซึ่งดูแล้ว บ็อบ อารัม คงจะไม่อยากยืนข้อเสนอดังกล่าวให้ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ สักเท่าไหร่

เพิ่มเติมอีกหน่อย แมนนี่ ปาเกียว ได้เปิดเผยว่าเขาไม่มีปัญหาอะไรหากต้องชกกับ ทอร์เรนซ์ ครอว์ฟอร์ด ที่ 140 ปอนด์

08.11.59