อารัม เผยไฟต์ เมย์เวทเธอร์ - ปาเกียว จัดไม่ยาก

 

การเข้ามาร่วมชมไฟต์ชิงแชมป์โลก WBO รุ่นเวลเธอร์เวตระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ เจสซี่ วาร์กัส ของ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ทำให้เกิดการพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดไฟต์รีแมทต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ขึ้นอย่างหนาหู

CEO ของ ท็อปแรงค์ บ็อบ อารัม ได้เปิดเผยว่าเขาไม่มีแผนการจัดไฟต์รีแมทต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ แต่ถ้าหากว่าต้องการจะจัด มันคงจะง่ายกว่าครั้งแรกมาก

"ฟลอยด์ มาร่วมชกการแข่งขัน มันไม่ได้หมายความว่าไฟต์(ฟลอยด์-ปาเกียว)จะเกิดขึ้น แต่ถ้ามันจะเกิดขึ้นก็คงใช้เวลาไม่นานในการทำให้มันเกิดขึ้น เพราะความขัดแย้ง(ระหว่าง เมย์เวทเธอร์กับท็อปแรงค์)ได้หายไปกับไฟต์ ฟลอยด์-ปาเกียว ไฟต์แรกแล้ว"

"มันไม่ได้หมายความว่าไฟต์รีแมทต์จะเกิดขึ้น แต่มันหมายถึงความตึงเครียดได้หายไปแล้ว ถ้าไฟต์จะเกิดขึ้นมันก็คงมีกระบวนการในการจัดที่ง่ายกว่าครั้งก่อน"

"มันมีความตึงเครียดมากมายในครั้งก่อน แต่ครั้งนี้ไม่ ผมเดาว่าไฟต์รีแมทต์จะเกิดขึ้น เขามาร่วมชกการแข่งขัน ผมคิดว่ามีโอกาสร้อยละ 75 ที่มันจะเกิดขึ้น" บ็อบ อารัม กล่าว

ไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2015 ซึ่งสร้างเงินได้กว่า 600 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ และมียอดการสั่งซื้อ PPV ถึง 4.6 ล้านยอด

09.11.59