ไม่มีไฟต์เล็กสำหรับผม - ลีโอ ซานตา ครูซ

ลีโอ ซานตา ครูซ(Leo Santa Cruz) แชมป์โลก WBC รุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวท ชาวเม็กซิกัน ได้กล่าวถึงการที่เขาได้ขึ้นชกในรายการ เมย์เวทเธอร์(Floyd Mayweather Jr) - ปาเกียว(Manny Pacquiao) ในวันที่ 2 พฤษภาคม ว่า

"ผมรู้สึกยินดีมากที่ได้โอกาศชกในรายการใหญ่แบบนี้ ผมต้องขอขอบคุณ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ นักมวยทุกคนต้องชอบชกในศึกที่มีคนดูเป็นล้านๆคน ผมเห็นว่านี่คือโอกาศที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับผม มันคือเป้าหมายของผมเพราะในคืนเดียวผมจะกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ เหมือนกับ ฟลอย นี้คือสิ่งที่ผมฝึกหนักมาเพื่อมัน"

"สำหรับผมแล้วมันไม่มีไฟต์เล็ก ผมคิดว่าทุกไฟต์อันตรายเสมอ คุณจะแพ้เมื่อคุณคิดว่าคุณเหนือกว่าคู่ต่อสู้นั้นหมายถึงคู่ต่อสู้ของคุณจะกระหายในชัยชนะมากกว่าคู่ทันที มันจะไม่เกิดขึ้นกับผม ผมยังไม่รู็ว่าจะชกกับใคร แต่ผมซ้อมกับคนหลายๆประเภทหลายๆสไตล์ เพื่อเตรียมพร้อมกับมัน"

"มันมักจะเสี่ยงสำหรับผม ผู้คนมักจะพูดถึงไฟต์ใหญ่ๆ แต่ถ้าผมไม่ชนะตอนนี้ มันจะไม่มีไฟต์ใหญ่ๆสำหรับผมในอนาคต ผู้เองก็มีคนที่อยากชกด้วย แต่ผมไม่ใช่คนที่เลือกคู่ชก ผมปล่อยให้ทีมงานของผมจัดการ หน้าที่ของผมคือชกมวยและชนะ ผมต้องมีสมาธิกับมัน ผมต้องการมอบไฟต์ที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนมวยเสมอ"

credit news - http://www.fightnews.com/

credit image - http://boxingsocialist.com/