การ์เซีย พร้อมจะชกกับ ปาเกียว

ก่อนหน้านี้ เฟรดดี่ โร้ด เทรนเนอร์ ของ แมนนี่ ปาเกียว ได้เปิดเผยว่า อยากให้ ปาเกียว ชกกับ แดนนี่ การ์เซีย มากกว่า อาเมียร์ ข่าน ที่ บ็อบ อารัม สนใจ

แดนนี่ การ์เซีย อดีตแชมป์โลก WBC และ WBA รุ่น 140 ปอนด์ ได้เปิดเผยว่าตัวเขาพร้อมชกกับ แมนนี่ ปาเกียว ถ้ามันเป็นไปได้ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ในเมื่อ อัล เฮย์มอน โปรโมเตอร์ของ การ์เซีย มีปัญหากับ Top Rank

"เหมือนกับที่ผมเคยบอกไป เราสามารถทำให้ไฟต์กับ ปาเกียว เกิดขึ้น เฟรดดี้ โร้ด กับทีมของเขารู้ว่ากำลังพูดอยู่กับใคร อัล เฮย์มอน และเราทำให้มันเกิดขึ้นได้

ถ้าเป็น2 ปีก่อนผมคงจะบอกว่าไฟต์ของผมกับหนึ่งในนักมวยของท็อปแรงค์คงเป็นไปไม่ได้ แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อไฟต์ระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เกิดขึ้น ในตอนนี้ผมรู้สึกว่าทุกๆไฟต์สามารถเกิดขึ้นไฟด้

แต่ผมก็เปลี่ยนความคิดอีกครั้งเมื่อท็อปแรงค์พยายามจะฟ้อง อัล เฮย์มอน ผมไม่รู้ว่าไฟต์ของผมกับนักมวยของท็อปแรงค์จะเป็นไปได้ เพราะ แมนนี่ ปาเกียว กับ ฟลอย เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ เป็นหนึ่งในไฟต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและสร้างเงินได้มหาสาร ผมไม่ค่อยรู้เรื่องการฟ้องร้องเท่าไหร่ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ ปาเกียว จะชกกับผมผมพร้อมเสมอ" แดนนี่ การ์เซีย กล่าวกับ thaboxingvoice.com