เอ็ดดี้ เรย์โนโซ อยากจัดไฟท์ คาเนโล่-ทริปเปิ้ลจี ที่เม็กซิโก

 

ซาอูล อัลวาเรซ ในเวลานี้เป็นนักชกที่ถูกยกให้เป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดของยุคนี้ เขาชนะแบบไม่ครบยกมา 3 ไฟท์ติด เคยเลื่อนไปคว้าแชมป์โลกที่รุ่นไลท์เฮฟวี่เวตและกำลังจะขอข้ามไปชิงแชมป์โลก WBC รุ่นครุยเซอร์เวต

ดูเหมือน ซาอูล อัลวาเรซ นั้นกำลังไล่ตามความท้าทายใหม่ๆและกำลังสร้างสถิติใหม่ๆให้กับตัวเอง แต่ปฎิเสธไม่ได้ว่าหนึ่งในไฟท์ที่แฟนมวยอยากให้เกิดขึ้นกลับเป็นไฟท์รีแมทต์จากไฟท์ที่เคยเกิดขึ้นในรุ่นมิดเดิลเวตเมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว นั้นก็คือไฟท์กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น

ล่าสุด เอ็ดดี้ เรย์โนโซ ผู้ฝึกสอนและผู้จัดการของ ซาอูล อัลวาเรซ ก็ทำให้แฟนมวยที่อยากเห็น ซาอูล อัลวาเรซ ชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น อีกครั้งดีใจเพราะเขาได้เปิดเผยว่าอยากจัดไฟท์ระหว่าง ซาอูล อัลวาเรซ กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ที่ประเทศเม็กซิโก

"เราอยากเผชิญหน้ากับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ครั้งที่ 3เพื่อจบเรื่องราว เราคิดว่าเราทำให้มันเกิดขึ้นได้ เราอยากให้ โกลอฟกิ้น มาที่เม็กซิโก เราสามารถจัดไฟท์ในเมื่อกัวดาลาจาราหรือเม็กซิโกซิตี้ได้

"เราหวังว่ามันจะเกิดขึ้น เขา(เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น)ไม่ได้พูดถึง คาเนโล่ เขามีไฟท์กับ มุราตะ ในเดือนธันวาคม เราจะรอดูว่าเกิดอะไรขึ้นในไฟท์นั้นและบางทีเราจะทำให้ไฟท์ คาเนโล่ กับ ทริปเปิ้ลจี ครั้งที่ 3 เกิดขึ้น" เอ็ดดี้ เรย์โนโซ กล่าว

ซาอูล อัลวาเรซ เคยชกกับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น มาแล้ว 2 ไฟท์ ซึ่งผลออกมาเสมอ 1 ไฟท์และชนะด้วยมติคะแนนไม่เป็นเอกฉันท์ 1 ไฟท์ หลังจากนั้น ซาอูล อัลวาเรซ ก็เริ่มชกในพิกัดน้ำหนักที่สูงขึ้น แต่ก็ไม่มีไฟท์ไหนที่เขาชกได้ลำบากแบบไฟท์กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น เลย มันจึงเป็นเหตุผลที่แฟนมวยอยากจะเห็นพวกเขาชกกันอีกสักครั้ง

ในเวลานี้ ซาอูล อัลวาเรซ กับ เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ต่างก็มีสังกัดเป็นของตนเอง ถ้าตั้งใจจะชกกันจริงๆการเจรจาคงจะไม่ลำบากมากนัก อย่างไรก็ตาม เกนเนดี้ โกลอฟกิ้น ในเวลานี้ได้ผ่านจุดสูงสุดของอาชีพมาแล้วและเริ่มโรยราแล้ว ถ้าไฟท์ที่ 3 เกิดขึ้นจริงเราคงคาดหวังให้การชกสูสีแบบ 2 ไฟท์แรกไม่ได้