ฮานี่ย์ ประกาศ ไม่ว่า ดิแอซ เตรียมแผนอะไรมามันจะไม่ได้ผลทั้งนั้น

 

เช้าวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เดวิน ฮานี่ย์ จะขึ้นชกป้องกันแชมป์โลก WBC รุ่นไลท์เวตกับ โจโจ ดิแอซ ที่ MGM Grand Garden Arena

ไฟท์นี้จะเป็นการป้องกันแชมป์โลกครั้งที่ 4 ของ เดวิน ฮานี่ย์ แต่นี่จะเป็นครัง้แรกที่ เดวิน ฮานี่ย์ ขึ้นชกที่ MGM Grand ในฐานะแชมป์โลก ซึ่งมันเป็นความฝันของเขามานาน

โจโจ ดิแอซ นั้นไม่ได้อยู่ในเป้าหมายดั้งเดิมของ เดวิน ฮานี่ย์ แต่ฟอร์มการชกกับ ฮาเวียร์ ฟอร์ทูนา กับแชมป์เฉพาะกาลแชมป์โลกของ โจโจ ดิแอซ ทำให้ โจโจ ดิแอซ เป็นนักชกที่น่าสนใจสำหรับ เดวิน ฮานี่ย์

"มันเป็นฝันที่เป็นจริงที่ได้อาศัยที่ลาสเวกัสและได้เป็นคู่เอกที่ MGM Grand ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ แต่ในตอนนี้มันเป็นเวลาของผมที่จะได้ชกที่สนามที่ยอดเยี่ยมนี้ แสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมอยู่ณจุดนี้แล้ว

"ผมจะให้สิ่งที่ยอดเยี่ยมกลับแฟนๆอย่างสุดความสามารถ มันอาจจะไม่มีที่อื่นแล้วที่จะยอดเยี่ยมเหมือน MGM Grand ผมตื่นเต้นมากๆ ผมรู้ว่าผมต้องเจอกับอะไร ผมพร้อมแล้วและแฟนๆก็ควรจะพร้อมด้วย

"โจโจ เป็นนักชกที่ดี เขาจะมาสู้อย่างแน่นอน เรารู้ดี เขาจะเตรียมตัวมาอย่างดีที่สุด ผมก็เหมือนกัน ดังนั้นคนที่ดีที่สุดจะชนะและคนคนนั้นก็จะเป็นผม คุณจะพฤูดถึงขนาดตัวกับหัวใจก็ได้ แต่ผมรู้สึกว่าผมเป็นนักชกที่ดีกว่าเขา ทักษะชนะจัดการเขา

"ทุกคนต่างก็พูดว่า จะน็อค เดวิน ผมเจอมันมาตลอดชีวิต ผมมาอยู่จุดนี้ได้ด้วยการยอมให้คนอื่นน็อคผมรึปล่าว ผมทำได้ทุกอย่าง คุณจะทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ แต่มันจะไม่ได้ผล ผมไม่รู้ว่าคุณจะชนะผมได้ยังไง ผมบอกคุณไม่ได้" เดวิน ฮานี่ย์ กล่าว

ถ้าหาก เดวิน ฮานี่ย์ ชนะการชกไฟท์นี้ มีโอกาสสูงมากที่เขาจะได้ชกกับ จอร์จ คัมโบโซส แชมป์โลก WBO, IBF และซูเปอร์แชมป์โลก WBA รุ่นไลท์เวตเพราะ จอร์จ คัมโบโซส นั้นได้ออกปากเองว่าอยากชกกับ เดวิน ฮานี่ย์ และ เอ็ดดี้ เฮิร์น ซึ่งเป็นโปรโมเตอร์ของ เดวิน ฮานี่ย์ ก็สนใจจัดไฟท์นี้เหมือนกัน